Vina Acecook đồng hành cùng Việt Nam

Tin mới

20/04/2014 18:25

Dẫn đầu thị trường mì ăn liền Việt Nam với hệ thống 7 nhà máy, 4 chi nhánh kinh doanh, hơn 300 đại lý phân phối, trên 95% điểm bán lẻ trải khắp từ Bắc chí Nam, hơn 5.000 CBCNV tâm huyết, gần 30 nhãn hàng mì ăn liền Vina Acecook luôn nằm trong danh sách sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích

20 năm hình thành và phát triển, Vina Acecook đã làm thế nào để đạt được những thành công đáng tự hào này?

Chất lượng - Cội rễ của thành công

Tại Vina Acecook, yếu tố chất lượng cao làm cội rễ trong mọi định hướng kinh doanh, sản xuất. Trên nền tảng công nghệ sản xuất hiện đại được chuyển giao từ Nhật Bản với toàn bộ hệ thống tự động hóa, quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng theo quy trình quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP và những chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế (chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm BRC của khối Liên hiệp Anh và IFS của nhà bán lẻ châu Âu…), các sản phẩm ăn liền của Vina Acecook luôn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo đảm chất lượng tốt nhất. Từ đó, những cái tên như mì Hảo Hảo, Đệ Nhất, mì không chiên Mikochi, mì ly Enjoy, Modern, Thế Giới Mì, miến Phú Hương, phở Đệ Nhất, hủ tiếu Nhịp Sống, bún Hằng Nga,… đã trở nên quen thuộc, gắn liền với đời sống và trở thành một lựa chọn tin cậy của những bà nội trợ.

Gắn kết lâu dài với con người

Văn hóa kinh doanh của Vina Acecook là “đặc sản” trong các tập giá trị làm nên chất lượng sản phẩm và sự thành công của doanh nghiệp này. Bản chất của văn hóa đó là: Xem con người là yếu tố quyết định.

Yếu tố con người đầu tiên cần kế đến đó là người tiêu dùng. Hướng đến việc bảo đảm sức khỏe theo đúng cam kết “chất lượng Nhật Bản, đồng hành cùng Việt Nam”, doanh nghiệp rất chú trọng trong việc nghiên cứu, ứng dụng, kết hợp các nguồn nguyên liệu tự nhiên vào sản phẩm như gạo, các thành phần hương vị, màu sắc tự nhiên và bổ sung các chất dinh dưỡng trong sợi mì như: chất xơ, canxi, vitamin. Vì vậy những sản phẩm mang thương hiệu Vina Acecook luôn đạt chất lượng cao, dinh dưỡng, an toàn, bảo đảm sức khỏe và thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc bữa ăn hằng ngày cho người dân Việt Nam 20 năm qua.

Nhà máy Vina Acecook
Nhà máy Vina Acecook

Giá trị thương hiệu Nhật Bản của Vina Acecook còn được khẳng định thông qua những hoạt động chia sẻ, hỗ trợ thường xuyên, mang ý nghĩa cộng đồng (chương trình tư vấn mùa thi, SV 2012, Mùa hè xanh, Học bổng tài trợ cho trẻ em nghèo, Tết cho trẻ em nghèo…). Bên cạnh đó, Vina Acecook còn chung tay đưa những chuyến hàng cứu trợ, hảo tâm đến với người dân đang phải chịu cảnh đứt bữa do thiên tai, lũ lụt…

Tất cả CBCNV của doanh nghiệp đều được hưởng đầy đủ các nghĩa vụ về BHYT, BHXH. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tự nguyện mua 100% bảo hiểm tai nạn 24/24  giờ cho người lao động, tổ chức các chương trình giao lưu - hoạt động tập thể xây dựng tính đoàn kết… Đặc biệt, các cá nhân xuất sắc còn được tạo điều kiện cho đi du lịch nước ngoài để tham quan và mở mang tri thức. Do đó, hầu hết CBCNV của doanh nghiệp đều có thâm niên làm việc trên 5 năm và luôn làm việc rất tâm huyết, nỗ lực để mang lại những thành quả vượt bậc cho công ty.

Có thể thấy thành công của Vina Acecook đạt được không chỉ là xây dựng được một thương hiệu vững mạnh, uy tín, dẫn đầu thị trường, tạo ra những giá trị kinh doanh cho chính doanh nghiệp mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc tạo ra “lợi nhuận” cho xã hội thông qua việc tạo ra những bữa ăn chất lượng cho người tiêu dùng, sự an toàn cho người lao động và sự phát triển cho xã hội. Đây là một giá trị rất lớn mà không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể đạt được. 

Bài và ảnh: Vân Lam
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất