xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuộc chiến khu trung tuyến

Một ngày trước giờ bóng lăn, HLV của hai đội đều tuyên bố chỉ có chiến thắng trong trận ra quân mới giúp họ có nhiều lợi thế tranh chấp 1 suất vào vòng sau. HLV Soderberg và cộng sự Lagerback hiểu rằng Thụy Điển sẽ rơi vào thế khó khăn nếu không vượt qua Bulgaria, bởi đối thủ mạnh nhất của bảng C là Ý nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi đầu bảng.

Nhà cầm quân Markov (Bulgaria) cho rằng không dễ dàng đánh bại đối thủ ngang sức với mình, nhưng Bulgaria đã có giải pháp để kiểm soát thế trận.

Ông Soderberg kỳ vọng vào hàng tiền vệ cơ động với lối chơi giàu sáng tạo gồm 4 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Ljungberg, Jakobsson, Svensson và Nilsson. Tầm hoạt động của bộ tứ này rất rộng, đặc biệt là sự năng động của tiền vệ Ljungberg. Ở tuyến trên, chân sút Larsson đang ở phong độ cao và có hiệu suất ghi bàn đều đặn. Tại vòng loại, Thụy Điển chơi rất ổn định và không gặp nhiều khó khăn để có mặt ở Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ngoại trừ thành công ở World Cup 1994 (hạng ba), suốt một thập niên qua đội bóng Bắc Âu này ít tạo ấn tượng mạnh ở một vòng chung kết giải đấu có đẳng cấp cao.

Bulgaria đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng và lớp đàn em của danh thủ Stoitchkov cho rằng mục tiêu chính của mình tại giải năm này là tích lũy kinh nghiệm cho tương lai. HLV Markov thừa nhận đội nhà không có nhiều tham vọng, nhưng sẽ thi đấu với khả năng cao nhất để các đối thủ cùng bảng phải nể trọng mình. Bulgaria vẫn dựa vào lối chơi tập thể nhưng chắc chắn sẽ trông cậy vào sự tỏa sáng của thủ lĩnh Petrov và tiền đạo Berbatov. Với cuộc chiến khu trung tuyến, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

A. Tuấn

Góc dự đoán

- Tỉ lệ châu Á: Thụy Điển chấp đồng banh 0,5 trái ăn 9.- asianbookie.com: Giống như trận tranh huy chương đồng tại World Cup 1994, lần này Thụy Điển cũng sẽ thắng. Họ hơn Bulgaria về mọi mặt. Vì thế, tỉ lệ 0:1/4 ăn 9 rất hấp dẫn đối với những ai chọn kèo trên.

- sports.com: Trận này rất khó đoán. Ljungberg và Larsson chưa đủ khả năng tạo ra sự đột biến cho Thụy Điển.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo