Con tàu Vietravel lướt sóng ra khơi
Trong vai trò một thuyền trưởng lèo lái con tàu Vietravel vượt qua bao sóng gió hơn một thập kỷ qua, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng Giám đốc Công ty Vietravel, khẳng định: Hiện nay Vietravel đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về du lịch và lữ hành tại VN.
Với tốc độ tăng trưởng bình quân từ 20% – 25%/năm, Vietravel nhanh chóng vươn thành một thương hiệu mạnh, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa và tầm vóc, gây được tiếng vang mạnh mẽ trong ngành và quốc gia, góp phần đưa du lịch VN ngày càng phát triển.
- Tại hội nghị khách hàng, Vietravel cũng ký hợp đồng chấp nhận thanh toán trực tuyến với Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) và hợp đồng mua bảo hiểm cho khách du lịch với Bảo hiểm Bảo Minh. |
Riêng năm 2007, với lượng khách đạt gần 160.000 lượt, tăng 32% so với năm 2006 đem lại cho Vietravel doanh thu gần 580 tỉ đồng, tăng 28% so với năm trước. Đó là nhờ nỗ lực không ngừng của tập thể CB-CNV Vietravel đã đồng sức đồng lòng đưa con tàu Vietravel vững vàng tiến về phía trước.
Với tính đột phá, mạnh dạn tìm hướng đi riêng và đón đầu sự phát triển của thị trường, Vietravel đã tung ra nhiều sản phẩm độc đáo, mang dấu ấn riêng, trong đó có các sản phẩm du lịch thu hút sự quan tâm của công chúng trong và ngoài nước như các tour Caravan xuyên Đông Dương, đám cưới tập thể dưới nước, các chương trình du lịch kết hợp với tập huấn Team Building, du lịch kết hợp với cổ động bóng đá Asian Cup 2007 cho đội tuyển VN tại Thái Lan... Chính nhờ sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh và tổ chức sự kiện, Vietravel đã vinh dự được chọn là nhà tổ chức những hoạt động quốc gia quan trọng như: Đón tiếp các hoa hậu trái đất đến VN, nhà tổ chức dịch vụ cho Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc diễn ra tại VN.
Chăm sóc khách hàng: Mục tiêu của Vietravel
Đột phá ngoạn mục là sự ra đời của hình thức mua tour trực tuyến trên mạng, E – Tour, thông qua trang web www.travel.com.vn, giúp khách có nhu cầu mua tour tiếp cận sản phẩm của Vietravel một cách tiện lợi, nhanh chóng nhất, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Hiện nay, với lượng tour chào bán đạt kỷ lục – trên 1.000 tour – cùng nhiều dịch vụ khác tiện ích và những trang thông tin hữu ích, trang web www.travel.con.vn không những là một địa chỉ tin cậy để khách chọn mua tour mà còn đồng hành với những ai yêu thích du lịch và khám phá.
Không chỉ kinh doanh sáng tạo và nổi bật, Vietravel còn chú trọng hoạt động khuyến mãi, hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Các chương trình định kỳ “Mùa hè vô tận - Niềm vui vô tận cùng Vietravel”, “Sắc thu vàng”, “Du xuân cùng Vietravel” diễn ra hằng năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỉ đồng đã mang đến cho khách giá trị cộng thêm khi sử dụng dịch vụ của Vietravel, tạo niềm vui hoàn hảo cho chuyến đi của khách cũng là lời tri ân của công ty đến những ai đã chọn Vietravel làm người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua.
Năm 2007, với những thành công vượt bậc được xem là năm bản lề trong giai đoạn phát triển 5 năm (2005 – 2010) của Vietravel, với những bước tiến mạnh mẽ này, Vietravel sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu của mình phát triển mạnh mẽ hơn, nâng thương hiệu lên tầm khu vực và quốc tế trong thời gian không xa.
“90 ngày tăng tốc bình chọn cho các kỳ quan thiên nhiên VN” Tiếp tục hưởng ứng đợt bầu chọn vịnh Hạ Long, núi Fansipan, động Phong Nha thành kỳ quan thiên nhiên thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch quốc gia, Vietravel triển khai chương trình “90 ngày tăng tốc bình chọn cho các kỳ quan thiên nhiên VN” từ ngày 7-3 đến 7-6. Vietravel dự kiến sẽ bố trí 14 điểm đăng ký cho khách tại Thương xá Tax, Trung tâm Thương mại Parkson, trung mua sắm Nguyễn Kim, Diamond Plaza, Thuận Kiều Plaza, An Đông Plaza, hệ thống các siêu thị Co.op Mark, Maximart, Citimart, chợ Bến Thành, chợ An Đông, hệ thống cửa hàng đạt chuẩn du lịch, sân bay Tân Sơn Nhất và ga Sài Gòn. Với khẩu hiệu “Hãy dành 1 phút của bạn cho VN”, Vietravel mong muốn sự kiện này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch VN đến đông đảo du khách trên hành tinh, để VN trở thành một trong những điểm đến an toàn và lý tưởng. |
Bình luận (0)