xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Info Angel – Bộ công cụ quản lý thông tin cá nhân

NGUYỄN NGÔ TRUNG HIẾU

Info Angel giúp bạn ghi chép, lưu trữ các thông tin cá nhân và thực hiện nhiều tác vụ khác có liên quan thông qua 4 công cụ chính như sau:

Notebook: Trình soạn thảo văn bản (tương tự như Wordpad) khá mạnh. Hỗ trợ các thao tác định dạng, chèn hình ảnh, liên kết... Cho phép lưu lại dữ liệu theo dạng TXT/ RTF/ DOC/ HTML. Với Notebook, bạn có thể tạo và quản lý những ghi chú cá nhân của mình một cách khá dễ dàng.

Contact Book: Sổ lưu trữ thông tin về các mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Thông tin của một người gồm có 3 mục chính là General (họ tên, hình chụp, lời giới thiệu), Personal (sinh nhật, giới tính, địa chỉ, số phone, số ICQ, e-mail) và Business (tên công ty làm việc, chức vụ). Bạn có thể sử dụng các nút chức năng tương ứng như gởi mail, gọi điện ngay trên cửa sổ thông tin của từng người.

Organizer: Công cụ giúp bạn sắp xếp, lên lịch làm việc, giải trí, học tập. Organizer nhắc nhở những công việc cần thực hiện của bạn bằng 3 cách: đưa ra màn hình thông báo, mở văn bản hoặc chạy một chương trình mà bạn định trước.

Bookmark Manager: Công cụ quản lý những địa chỉ website ưa thích của bạn (tương tự như Favorites) có tích hợp trình duyệt web. Info Angel đã tạo sẵn cho bạn trên 100 địa chỉ website phổ biến thuộc nhiều lĩnh vực như giao dịch trực tuyến, âm nhạc – điện ảnh, khoa học, tin tức.

Phiên bản 1.7 của Info Angel có dung lượng khoảng 2,48 MB, tải miễn phí tại http://www.angelicsoftware.com.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo