xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mẹ có bồ...

Hà Thúy (39 Hàng Chuối - Hà Nội)

Mẹ có bồ. Bây giờ thì điều đó không chỉ thầm thì ở cửa miệng một vài người hàng xóm nữa mà hiển hiện ngay trước mặt con. Chỉ cần một đánh động khẽ, tất cả sẽ thật bẽ bàng... Nhưng mẹ vẫn không hay biết gì hết. Trong phòng nhỏ, mẹ và người ta đã quên hết thế giới này. Con như chết đứng ngoài cửa.

... Đã gần mười năm rồi nhưng con vẫn nhớ như in buổi chiều mưa tầm tã trước cửa tòa án. Bố lên xe, một người đàn bà đã chờ sẵn dưới gốc cây từ ngoài cổng. Mẹ ôm chặt con vào lòng như sợ ai cướp mất con, nước mắt đầm đìa cả mẹ và con đều nhìn về phía ấy. Bắt đầu từ đó con quen dần với cuộc sống không có bố và cũng biết rằng trên đời này mẹ là tình yêu thương duy nhất. Con hài lòng với cuộc sống chỉ có hai mẹ con mình như thế.

Cho đến một hôm chợt thấy trong mắt mẹ một nỗi xa xăm. Rồi những tiếng thở dài nén nỗi khao khát mỗi đêm con vô tình bắt gặp? Những mệt mỏi, trống trải sau buổi chiều làm việc mà con không sao khỏa lấp nổi. 17 tuổi, con đã mơ màng hiểu được nỗi cô đơn của một người đàn bà như mẹ. Con đã cố tình tạo cho mẹ những khoảng riêng tư, đã cố tình để những người đàn ông đó đến với mẹ, dù thật lòng con không mong điều đó xảy ra lắm...

Những đêm mẹ về nhà muộn; những bữa cơm chỉ một mình con; những chuyến du lịch dài ngày... Con mừng vì đã đến lúc mẹ biết sống cho mình. Nhưng sao việc như thế lại xảy ra ngay trong ngôi nhà của mẹ con mình? Sao lại để con bắt gặp? Mẹ biết con không ngăn cấm mà. “Mẹ hãy sống cho mình” và hình ảnh đó là hai việc hoàn toàn khác nhau, mẹ biết không. Con muốn trong mắt con là một sự hiện diện khác. Để xứng đáng với sự tự hào của con về mẹ.

Làm sao con xóa được hình ảnh đó, khi con vừa bước vào tuổi 17?

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo