Chính vì vậy, công ty đã đưa ra nhiều biện pháp thích hợp nhằm đẩy mạnh thị trường này như: đầu tư thiết kế sản phẩm mới, đa dạng chủng loại phục vụ tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Và gần đây nhất là đưa ra thị trường nội địa loạt sản phẩm cao cấp bằng nguyên liệu nhập từ Ý như áo sơ mi, áo thun, cà vạt, dây nịt... có giá từ 100.000 - 565.000 đồng. Việt Tiến cũng đã kết hợp với Hội Luật gia Hà Nội để đẩy mạnh hoạt động chống hàng gian hàng giả, thực hiện cách ghi nhãn mác mới. Đồng thời thực hiện chính sách giảm giá sản phẩm vào đầu năm 2003 để gia nhập AFTA khi thuế suất nguyên liệu nhập khẩu từ các nước ASEAN giảm từ 4% xuống còn 2%.
Bình luận (0)