xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Việt Tiến đầu tư mạnh vào thị trường nội địa

M.Vân

(NLĐ) -ÔÂng Nguyễn Đình Trường, Tổng Giám đốc Công ty May Việt Tiến, cho biết: Năm 2002, doanh thu từ thị trường nội địa đạt 63 tỉ đồng.

Chính vì vậy, công ty đã đưa ra nhiều biện pháp thích hợp nhằm đẩy mạnh thị trường này như: đầu tư thiết kế sản phẩm mới, đa dạng chủng loại phục vụ tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Và gần đây nhất là đưa ra thị trường nội địa loạt sản phẩm cao cấp bằng nguyên liệu nhập từ Ý như áo sơ mi, áo thun, cà vạt, dây nịt... có giá từ 100.000 - 565.000 đồng. Việt Tiến cũng đã kết hợp với Hội Luật gia Hà Nội để đẩy mạnh hoạt động chống hàng gian hàng giả, thực hiện cách ghi nhãn mác mới. Đồng thời thực hiện chính sách giảm giá sản phẩm vào đầu năm 2003 để gia nhập AFTA khi thuế suất nguyên liệu nhập khẩu từ các nước ASEAN giảm từ 4% xuống còn 2%.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo