xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đi “guốc” vào bụng chàng

Theo Mỹ Thuật

1. Cái remote tivi là vật hữu ích của chàng sau một ngày làm việc căng thẳng nhưng cũng là vật khá nhỏ, rất dễ thất lạc nên bạn nhớ chịu khó tìm giùm chàng và đừng bực bội cất vào chỗ khác. Chàng sẽ rất biết ơn bạn đấy!

2. Chàng muốn gặp gỡ những “chiến hữu ruột" lâu lâu một lần để nhậu nhẹt, la cà, ông phải là vì đã chán cơn nhà. Cho nên bạn đừng có lúc nào cũng cằn nhằn hoặc bắt chàng phải chọn lựa: “Một là em, hai là bạn''.

3. Chàng không muốn đưa vợ con đi hóng mát vào buổi tối hay ngày nghỉ cuối tuần không có nghĩa là tình cảm dành cho gia đình đang bị phai nhạt. Mà đơn giản đó là anh chàng lười, thế thôi!

4. Bạn nên nhớ: Đàn ông luôn muốn chứng tỏ mình thông thạo đường xá bất cứ nơi nào (dù họ chưa từng đến) và coi những góp ý của phụ nữ là “tài lanh” hoặc việc phải “nghía” bản đồ là sự thất bại. Vậy thì cứ cho chàng chạy sai vài vòng...  chàng sẽ dễ chịu hơn.

5. Chỉ cần bạn nói một cách bực bội: "Anh chẳng hiểu tâm lý phụ nữ gì cả!" lập tức chàng sẽ đùng đùng tự ái vì chàng cảm thấy “việc cỏn con" như thế mà lại bảo mình không hiểu sao?

6. Không phải lúc nào chàng cũng có sức để ân ái. Chàng chỉ khoái có bà xã ấm áp bên cạnh để gác chân lên và... ngủ.

7. Người ta thường nói: “Đường đến trái tim đàn ông thông qua... bao tử". Vì thế, hãy biến chàng thành một kẻ "phàm ăn tục uống" và mê được thưởng thức các món ăn do chính tay vợ nấu. Cam đoan các cô bồ nhí sẽ chào thua.

8. Đa số những cô người mẫu thời trang vóc dáng que tăm và gương mặt lạnh không thu hút đàn ông lắm. Họ ngưỡng mộ các nữ minh tinh bốc lửa, vô hại như quý bà mê mấy anh “đẹp giai” trên tivi vậy. Và khác với phụ nữ, họ chẳng ngu gì kể ra đâu.

9. Các bà xã luôn muốn nghe bằng tai, còn các ông chồng lại yêu bằng mắt. Vì thế đừng có bắt lỗi khi chồng chẳng bao giờ mở miệng nói: “Anh yêu em”. Mà chàng nói nhiều câu đó quá thì coi chừng chàng... xạo đấy.

10. Khi còn là đối tượng để chàng theo đuổi, kiến thức uyên bác của bạn sẽ khiến quý chàng khen ngợi hết lời. Nhưng khi đã là bà xã, chàng lại ghét bị vợ làm cho “tâm phục khẩu phục".

11. Đàn ông luôn có những phụ nữ ủng hộ khi anh ta muốn phản bội. Bạn đừng lo lắng và “ghen vặt” với những hiện diện quanh bạn. Nếu anh ta có máu trăng hoa, anh ta đã hò hẹn với họ hết rồi.

12. Đàn ông không thích bị hỏi đột ngột câu: “Anh đang nghĩ gì vậy?”. Vì vậy, bạn nên hạn chế hỏi hoặc chỉ hỏi lúc chàng đã chuẩn bị tâm lý. Và khi nào chàng đã buồn ngủ thì đừng bắt chàng trả lời những câu “nghiêm chỉnh”. Lúc đó chàng chỉ muốn ngủ thôi.

13. Chàng có thể đủ kiên nhẫn đi shopping với bạn gái trong vòng 30 phút, đi siêu thị với vợ “hơi bị lâu” hơn nữa là một cực hình.

14. Chàng thích thể thao nhưng vừa chơi một tí đã... thở, chàng thích cá độ nhưng toàn bị... thua! Bạn hãy "căm phẫn" giùm chàng bằng những lời an ủi: "Chỉ là chuyện nhỏ thôi mà, tại hôm nay anh không khỏe! Tại họ gặp may!"

15. Đàn ông không hề khoái việc giữ con nít vì họ không chịu nổi sự ầm ỹ của tiếng la hét, vòi vĩnh. Họ cũng hiểu vì sao phụ nữ tắm lâu thế trong khi họ chỉ cần “xối một gáo" là xong!

16. Hầu hết đàn ông đều khao khát có một mái ấm gia đình với người phụ nữ họ yêu và sinh cho họ những đứa con xinh xắn. Chỉ có điều, đừng có ép khi họ... chưa muốn.

17. Không phải cánh đàn ông đều thiếu nghiêm túc trong mối quan hệ nam nữ và luôn muốn chiếm đoạt bất kỳ một thân thể xa lạ nào. Không ít người cảm thấy sự thỏa mãn chỉ thực sự có được khi tận hưởng cảm giác yêu đương, hương vị gần gũi, thân mật, ấm áp với một người phụ nữ duy nhất mà họ yêu.

18. Đối với nam giới, không gì tệ hại hơn là phát hiện ra bà xã hay bồ nhí chê họ dở ẹc lên giường ngủ. Phái nam “cho rằng họ mạnh'' thường bị quê độ khi đối diện với “sự thật phũ phàng", bởi vì họ luôn muốn bạn tình thỏa mãn. Vì thế, nếu thỉnh thoảng có xảy ra điều gì, bạn hãy an ủi: “Đừng quan trọng hóa vấn đề, cưng yêu, có thể cưng đang bị stress hay bị mệt thôi mà!”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo