xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nữ tu?

AKA

Một lần nữa hạ nghị sĩ Nga Vladimir Zhirinovsky lại khiến cho Duma Quốc gia Nga nghiêng ngửa vì các nghị sĩ không thể nín cười.

Theo hãng tin Nga RIA - Novosti ngày 14-5, trong lúc các đồng nghiệp thảo luận nghiêm túc những vấn đề quốc gia đại sự thì ông nghị Zhirinovsky buông ra một lời đề nghị bất ngờ: “Xin các đồng nghiệp nữ yêu quý của tôi ăn mặc giản dị khiêm tốn một tí. Cách ăn mặc của quý vị hôm nay khiến cánh đàn ông chúng tôi sao nhãng các hoạt động lập pháp!”.

Để giải thích thế nào là ăn mặc giản dị khiêm tốn, ông Zhirinovsky chỉ ngay Phó Chủ tịch thứ nhất Duma Quốc gia Lyubov Sliska: “Tôi đề nghị quý vị nên noi gương bà Sliska, mặc áo màu xám, cổ cao, chiếc váy dài chấm gót. Không nên ăn mặc quá sặc sỡ, màu sáng”. Chưa hết, ông còn đề nghị chính phủ nên bỏ tiền ra sắm tủ áo mới cho các nữ nghị sĩ!

Tưởng đâu nịnh đầm như vậy sẽ được tán dương,  nào ngờ bàSliska ăn miếng trả miếng: “Tôi cũng có ý kiến riêng về cách ăn mặc của quý vị nam nghị sĩ. Nhưng tôi sẽ không bàn tới chuyện đó đâu”. Còn nữ nghị sĩ Yekaterina Lakhova trách ông  Zhirinovsky phân biệt đối xử với phụ nữ. Bà nói: “Chúng tôi đâu có khoe ngực trần mà ông phát biểu như vậy. Chúng tôi có quyền lựa chọn, sao lại cứ bắt chúng tôi mặc váy dài trùm chân giống như áo nữ tu?”.

Người từng khoe khoang “Tôi là Clinton Nga. Học hành như nhau, cùng lối cư xử, cùng tuổi” bèn rút lui.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo