xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trang trí móng tay trong mùa lễ hội

Hoàng Anh (TGPN)

Khi được quan tâm và chăm sóc thì đôi bàn tay và chân của bạn với những chiếc móng nhỏ xinh xắn cũng sẽ góp phần quan trọng làm cho vẻ đẹp của bạn trở nên quyến rũ hơn. Một số mẫu móng tay mới nhất cùng cách hướng dẫn của TOP Nail - shop móng tay cao cấp với những mẫu móng tay vẽ, phun sơn mỹ thuật và móng plastic hiện đại - sẽ là một khám phá mới, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà và tìm cho mình kiểu trang trí phù hợp thật ưng ý.

Vẻ đẹp Poika: Bước 1: Chọn một màu nền thật thích hợp, có thể đó là màu be hay màu hồng và chúng đều trong suốt. Hãy dùng hai lớp màu nền để tạo một sự bao phủ  tốt nhất. Bước 2: Quét lớp màu trên cùng lên những chiếc móng, sau đó gắn 6 hay 7 hạt nhỏ để trang trí lên móng ngón chân cái và 3 hay 4 hạt lên những móng còn lại. Bước 3: Đợi khoảng 1 phút để lớp màu được khô, sau đó quét lớp màu cuối cùng lên các móng chân. Bằng cách quét lại một lớp màu trên cùng sau khoảng hai ngày, bạn sẽ giữ được kiểu móng này trong nhiều ngày liền.

Địa chỉ dành cho bạn:

Thời trang móng tay cao cấp TOP NAILS 260 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành, Q.1, TPHCM - ĐT: 8247389 - 0903683335.

Mẫu hoa cỏ mùa xuân: Đây là một kiểu móng rất duyên dáng, lạ mắt với màu hồng đậm làm nền và màu bạc cho những bông hoa, là mẫu mới nhất đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nó kết hợp với trang phục, giày và phụ trang để làm tăng vẻ đẹp cho đôi chân cùng trang phục của bạn. Bước 1: Quét hai lớp màu nền (màu vàng đậm) lên tất cả các móng và để cho chúng hoàn toàn khô. Bước 2: Dùng một cây kẻ thật mảnh nhúng vào trong nước bóng có màu bạc rồi kẻ những hình trang trí lên hai ngón chân cái. Bạn có thể vẽ hình đóa hoa hồng, hình ngôi sao, những đường kẻ sọc hay hình trái tim, điều này tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn cũng như phụ thuộc vào kiểu dáng của đôi giày mà bạn đang mang hoặc mẫu trang phục bạn đang mặc. Bước 3: cuối cùng quét một lớp sơn cuối lên các ngón chân để giữ cho các hình trang trí không bị phai đi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo