xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

13 tiêu chí chấm điểm các trường ĐH, CĐ

Y.Anh

(NLĐO)- Theo quy định tiêu chuẩn đánh giá và cho điểm các trường ĐH, CĐ vừa được Bộ GD-ĐT ban hành, từ năm học 2008-2009 bộ sẽ chấm điểm các trường ĐH, CĐ dựa trên 13 tiêu chí. Cụ thể: công tác tuyển sinh và đào tạo; công tác tổ chức cán bộ; công tác kế hoạch, xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; công tác học sinh sinh viên;

nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hợp tác quốc tế; giáo dục quốc phòng; pháp chế; công tác khảo thí và kiểm định chất lượng; công nghệ thông tin; nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và thực hiện tốt cuộc vận động "Nói không với đào tạo không đạt chuẩn và không đáp ứng nhu cầu xã hội".

Tổng điểm được xem xét, đánh giá là 150 điểm, trong đó mỗi lĩnh vực công tác có điểm tối đa là 10, riêng việc thực hiện tốt cuộc vận động "Nói không với đào tạo không đạt chuẩn" và một lĩnh vực trọng tâm mà các trường chọn được tính hệ số 2.

Căn cứ vào mức độ hoàn thành nhiệm vụ năm học, các trường tự đánh giá, xếp loại theo các mức: Loại tốt từ 130 điểm trở lên; Loại khá từ 110-129 điểm; Loại trung bình từ 75- 109 điểm và loại yếu dưới 75 điểm. Trước 30-6-2009, báo cáo tự đánh giá cho điểm phải được gửi về Bộ GD-ĐT.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo