Theo TTXVN, Bộ lưu ý khi góp ý các vấn đề liên quan đến việc thực hiện CT-SGK: sách bài tập, tài liệu tự chọn, kế hoạch giáo dục các cấp học, phân phối chương trình, tổ chức phân ban, thiết bị dạy học, bồi dưỡng giáo viên, kiểm tra, đánh giá, thi cử... cần ghi thành từng mục riêng, ghi rõ ưu điểm và hạn chế, đề xuất chỉnh sửa...
Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển nhấn mạnh: “Đánh giá CT-SGK phổ thông là một công tác quan trọng để tiếp tục hoàn thiện CT-SGK nên cần chỉ đạo nghiêm túc, chặt chẽ, dân chủ từ các cơ quan quản lý giáo dục đến các trường học; tránh làm qua loa, đại khái, khen chê chung chung thiếu căn cứ”.
Bình luận (0)