xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cơ hội nhận học bổng 65% - 100% học phí

B.N

ĐH Singapore Management University (SMU) dành nhiều suất học bổng từ 65% - 100% học phí cho các học sinh, sinh viên (SV) Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp, SV có cơ hội làm việc tại Singapore 3 năm với mức lương thỏa đáng.

Tại SMU, SV xuất sắc luôn nhận được học bổng do SMU hoặc các tổ chức khác trao tặng. Số học bổng cho SV của SMU lên đến mức kỷ lục trong các trường ĐH của Singapore với tỉ lệ trong 9 SV có 1 SV nhận học bổng.

Điều kiện nhận học bổng: Tốt nghiệp lớp 12; điểm trung bình các môn học từ 8,5 trở lên; trình độ Anh ngữ: điểm TOEFL tối thiểu là 550 cho bài thi viết (hay 2,13 với bài thi trên máy vi tính) hoặc điểm IELTS tối thiểu là 6,5; điểm bài thi SAT (Scholastic Aptitude Test) tối thiểu là 2.100 cho các học bổng toàn phần.

Thành lập năm 2000, hệ thống quản lý và chương trình giảng dạy của SMU được thiết kế theo hệ thống giáo dục của Mỹ. Chương trình trao đổi SV quốc tế của SMU giúp các SV của trường được thực tập với thời gian 1 năm tại hơn 86 trường ĐH liên kết ở 29 nước.

SMU căn cứ vào SAT để xét tuyển học sinh cùng với một số điều kiện khác. SAT kiểm tra các kỹ năng của học sinh trung học như kỹ năng đọc, suy luận, viết và toán học của học sinh và được xem như một trong những điều kiện đầu vào của nhiều trường CĐ, ĐH trên thế giới.

ILA Vietnam được SMU ủy quyền tuyển chọn SV cho SMU thông qua các khóa luyện thi SAT, IELTS, TOEFL và giúp SV hoàn tất các thủ tục nhập học sau khi trúng tuyển. Khóa luyện thi SAT tại ILA Vietnam sẽ chuẩn bị cho học sinh kiến thức đầy đủ, vững chắc để thành công trong kỳ thi SAT. Khóa đầu tiên khai giảng ngày 14-3-2006.

Các giáo viên bản ngữ của ILA Vietnam sẽ trực tiếp giảng dạy. Trình độ Anh ngữ của học viên sẽ được nâng cao qua việc chú trọng rèn luyện các kỹ năng đọc, suy luận, viết văn, phát triển từ vựng... Để biết thông tin, vui lòng liên hệ: Viện Ngôn ngữ Quốc tế ILA Vietnam (402 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 - Điện thoại: (08) 910 4205).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo