xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Không dạy thêm cho học sinh tiểu học

T.Tiên

(NLĐO)- UBND TPHCM vừa ban hành quy định về quản lý dạy thêm, học thêm trên địa bàn TPHCM. Theo đó, dạy thêm, học thêm trong nhà trường là do nhà trường phổ thông, cơ sở giáo dục khác dạy học theo nội dung chương trình giáo dục phổ thông trong nhà trường.

Theo HCMCityweb, dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường là do các tổ chức khác (ngoài các tổ chức nêu trên) hoặc cá nhân thực hiện. Mức thu tiền dạy thêm theo thỏa thuận của giáo viên với cha, mẹ học sinh; không được tổ chức dạy thêm quá 3 tiết/buổi học và không quá 3 buổi/tuần.

Đối với các lớp học 2 buổi trong một ngày, không tổ chức dạy thêm cho học sinh. Việc ôn thi tốt nghiệp, ôn thi chuyển cấp, phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi chỉ bố trí trong các buổi học tại trường.

Không dạy thêm cho học sinh tiểu học, trừ các trường hợp: nhận quản lý học sinh ngoài giờ học theo yêu cầu của gia đình, phụ đạo những học sinh học lực yếu, bồi dưỡng về nghệ thuật, thể dục thể thao, luyện tập kỹ năng đọc, viết cho học sinh.

Cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng, chuyên nghiệp không tổ chức dạy thêm theo chương trình giáo dục phổ thông cho người không phải là học viên của cơ sở đó.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo