xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo VN

K.Chi - Đ.L - D.H-H.Đào

(NLĐ) - Kỷ niệm Ngày Nhà giáo VN, sáng 20-11, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TPHCM Hà Thị Là đã đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo ở Sở GD-ĐT TP, CĐ Giáo dục TP; Trường ĐH Bán công Tôn Đức Thắng, Trường Bổ túc Văn hóa Tôn Đức Thắng và Trường Cán bộ TP.

Phát biểu tại các nơi này, bà Hà Thị Là đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ giáo viên trong sự nghiệp trồng người. Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Việt Cường đã đến thăm, tặng quà tại ĐH Quốc gia TPHCM, Trường Kỹ thuật Nghiệp vụ Tôn Đức Thắng, Trường CĐ và ĐH Sư phạm Kỹ thuật.

Cùng ngày, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM đã trao quyết định phong tặng, công nhận danh hiệu Nhà giáo Ưu tú, Phó Giáo sư... và trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 148 cán bộ, giảng viên của trường. Dịp này, Tổ chức DNV đã công bố và trao chứng nhận ISO 9001: 2000 cho trường trong 3 lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ. Tại Trường ĐH Mở - Bán công TPHCM, PGS-TS Lê Bảo Lâm, hiệu trưởng, đã được trao Huân chương Lao động hạng ba.

Tối cùng ngày, lễ trao giải thưởng Võ Trường Toản lần IX cho 30 giáo viên khu vực TPHCM đã diễn ra tại Hội trường Thành ủy TPHCM. Giải thưởng do Báo Sài Gòn Giải Phóng, Sở GD-ĐT TP và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential VN tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những nhà giáo đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp trồng người. Dịp này, UBND TP đã tặng bằng khen cho 30 giáo viên nhận giải thưởng. Ngoài TPHCM, Ban Tổ chức sẽ trao 60 giải thưởng khu vực Sóc Trăng, Bến Tre và Cần Thơ. Mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo