xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trường THCS Nguyễn Du (Q.1): Sẽ không dạy thêm học thêm

Theo B.Thanh (Thanh Niên)

Năm đầu tiên thực hiện mô hình giáo dục tiên tiến, trường tuyển 210 học sinh lớp 6 với sĩ số 35 học sinh/lớp và thực hiện theo đúng tôn chỉ không dạy thêm, học thêm, không thu nhiều loại phí. Để đảm bảo việc giảng dạy đúng chương trình của Bộ GD - ĐT với phương pháp dạy học tiên tiến, từng tổ bộ môn chủ động thống nhất trọng tâm môn học, bài học, phát huy tốt khả năng và năng lực của học sinh.

Ngoài ra, trường tổ chức dạy tăng cường ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài, tăng cường tin học (2 tiết/tuần) và dạy các môn năng khiếu. Nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức cho học sinh của trường giao lưu với học sinh các trường quốc tế trong và ngoài nước.

Trong đề án thí điểm, trường có đề xuất cho phép được tiếp nhận giáo viên giỏi và thuyên chuyển các giáo viên còn hạn chế về chuyên môn và năng lực.

Theo kế hoạch thì bắt đầu từ nay cho đến hết tháng 8, nhà trường sẽ tập trung cải tạo cơ sở vật chất với nguồn kinh phí hơn 1,6 tỉ đồng sao cho trang thiết bị phòng học phù hợp với phương pháp dạy học mới.

Riêng về mức học phí, để chi phí cho các khoản như học phí các môn nâng cao, tự chọn, năng khiếu, tổ chức hoạt động ngoài giờ, hỗ trợ cơ sở vật chất, phí bán trú (chưa bao gồm tiền ăn, bảo hiểm y tế), trường tính toán và đề xuất với TP với mức xấp xỉ khoảng 1.150.000đ/tháng.

Bên cạnh đó, phương án tuyển sinh đã được thông báo rộng rãi, không giới hạn địa bàn cư trú nhưng nếu có nhiều hồ sơ cùng đáp ứng yêu cầu thì chúng tôi xét lần lượt các chế độ ưu tiên...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo