Điều gì giúp Bia Sài Gòn và Bia Hà Nội khởi sắc dù nồng độ cồn vẫn bị siết chặt?
(NLĐO)- Dù nghị định 100 được thực thi nghiêm ngặt, kết quả kinh doanh của Sabeco và Habeco vẫn tích cực.
“Chơi” cổ phiếu nhỏ nhận cổ tức cao
(NLĐO) - Không ít tổ chức, cá nhân nắm giữ một số cổ phiếu có vốn điều lệ khiêm tốn, vốn hóa thị trường nhỏ nhưng lại có mức sinh lời cổ tức 20% đến 50%
Bia Hà Nội diện mạo mới - Niềm tự hào không chỉ từ lịch sử mà còn từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế
Với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế", Bia Hà Nội chính thức ra mắt diện mạo mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ sau hơn 132 năm phát triển của thương hiệu.
Bộ Công Thương sẽ thanh tra Habeco, Grab, Aeon... trong năm 2023
(NLĐO)- Theo kế hoạch vừa được phê duyệt, hàng loạt doanh nghiệp lớn vào diện thanh tra của Bộ Công Thương năm 2023
Sabeco và Habeco gặp khó
"Chắc em về quê tìm việc khác", nhân viên một quán nhậu tên Nam nói. Chủ của em và những "ông lớn" sản xuất bia chắc cũng đang phải tính.
Giám sát chặt cổ phần hóa, tránh thất thoát
HABECO và SABECO đã ký hợp đồng tư vấn thoái vốn theo hình thức đấu thầu rộng rãi, dự kiến sẽ thực hiện bán vốn trong năm 2017
Chưa tìm ra cách thức xử lý hành chính ông Vũ Huy Hoàng
(NLĐO)- Tổng Thư ký QH Nguyễn Hạnh Phúc cho biết QH đã bàn nhiều nhưng chưa tìm ra được giải pháp để xử lý hành chính đối với nguyên Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng.
Bộ Công Thương lãi 900 triệu USD nhờ Habeco
Bộ Công Thương đang nắm giữ 189 triệu cổ phần tại Habeco và chỉ sau 8 phiên giao dịch, giá trị số cổ phần này đã tăng 20.000 tỉ đồng, tương đương 900 triệu USD.
Tung tin bán Habeco cho Trung Quốc, bị phạt 12,5 triệu đồng
(NLĐO)- Đăng tải những thông tin thất thiệt về Công ty bia Hà Nội (Habeco) trên Facebook, một người đàn ông ở Nghệ An đã bị phạt 12,5 triệu đồng.
'Ông lớn' Việt đánh bật bia Trung Quốc thế nào?
Đã có thời bia Vạn Lực, Thanh Đảo tràn ngập thị trường Việt nhưng bằng những nỗ lực hết mình, các “ông lớn” Việt đã đẩy lùi được bia Trung Quốc.
Bia nội "phản công"
Trước sức ép ngày càng gia tăng của các hãng bia nước ngoài, các nhà sản xuất bia nội buộc phải chọn thế "phản công để phòng thủ”.