Bia trái cây LUSH – Sống tới, trải vị mới
Một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh trong nước lớn nhất Việt Nam, Masan Master Brewer (thuộc Masan Consumer Holdings), chính thức giới thiệu LUSH – bia cao cấp vị trái cây. Sản phẩm gói gọn tinh hoa của những kỹ thuật sản xuất bia hiện đại từ Châu Âu, nổi bật trên thị trường với hương vị nguyên bản và chất lượng tuyệt hảo.
Saigon Co.op và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hợp tác hoạt động nhân đạo
Sáng 08-01-2024, Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai các hoạt động nhân đạo trong giai đoạn 3 năm (từ 2024 – 2026).
Tập đoàn bán lẻ Costco chia cổ tức đặc biệt
Tập đoàn Costco (COST) là nhà bán lẻ các mặt hàng tiêu dùng lớn hàng đầu nước Mỹ vừa công bố mức chia cổ tức bằng tiền mặt đặc biệt là 15 USD trên mỗi cổ phiếu, dự kiến trả vào ngày 12-1-2024 Tổng số tiền chi trả cho đợt chia cổ tức này là khoảng 6,7 tỉ USD
PRO Việt Nam là đơn vị đầu tiên được ủy quyền tổ chức thực hiện tái chế bao bì
Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Thông báo số 782/TB-BTNMT ngày 18-12 về việc công bố danh sách các tổ chức được ủy quyền tổ chức thực hiện tái chế sản phẩm, bao bì đáp ứng yêu cầu theo quy định tại khoản 6 Điều 79 Nghị định số 08/2022/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường.
Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023
Grab Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 với sự tham dự của khoảng 200 đối tác tiêu biểu, đại diện cho các thương hiệu F&B và hàng tiêu dùng trong hai mảng dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online.
Đối mặt với cắt giảm nhân sự
Người lao động phải sẵn sàng kiêm nhiệm thêm công việc nếu được yêu cầu, vì chỉ có người tạo ra giá trị mới được giữ lại
Đại tiệc sinh nhật 9 tuổi, WinCommerce tung ưu đãi đến 50%
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, WinCommerce tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt tháng 11 (từ ngày 3-11 đến ngày 30-11-2023) tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN với nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành trong suốt hành trình vừa qua.
Tập đoàn Masan công bố lãi 486 tỉ đồng, nắm hơn 14.258 tỉ đồng tiền mặt
(NLĐO)- 9 tháng năm 2023, mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan đạt tăng trưởng 45,5% so với cùng kỳ. Tập đoàn này tiếp tục đà tăng trưởng vững bền, doanh thu thuần đạt 57.470 tỉ đồng.
Thêm tin yêu, tự hào về hàng Việt
Mỗi tác phẩm gửi về dự cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" đều chứa đựng tình cảm, ý thức trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc đối với những sản phẩm Việt được sản xuất từ bàn tay, khối óc người Việt Nam
Đưa hàng hóa giá rẻ đến công nhân
Sáng 27-9, LĐLĐ quận Bình Thạnh, TP HCM và Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tươi Mart đã ra mắt điểm phúc lợi cho công nhân (CN) tại Công ty CP Bách Hưng Sinh (KCN Tân Bình).
TỪ ĐẠI HỘI ĐẾN ĐẠI HỘI: Mong tiền lương đủ trang trải cuộc sống
Vợ chồng tôi và đứa con trai 19 tuổi đều là công nhân (CN) Công ty TNHH Việt Giai Thành.
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Thúc đẩy thị trường sôi động
Trong 6 tháng đầu năm 2023, kinh tế Việt Nam chịu tác động xấu từ bối cảnh kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn và thách thức, nhiều nền kinh tế là đối tác thương mại lớn của Việt Nam có mức tăng trưởng chậm lại.
Công nhân linh hoạt "phòng thân"
Lo lắng trước làn sóng cắt giảm lao động, nhiều công nhân trẻ đã xoay xở trang bị thêm kỹ năng, học thêm nghề phụ để có thể vượt qua khó khăn
Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt ở nước ngoài
Cần nhiều nỗ lực và giải pháp để đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trên thế giới