xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dị nhân 2

P.Trang

Khởi chiếu tại các rạp Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Diamond Cinema, Cinebox từ ngày 23-4Sau thành công của Dị nhân (tựa gốc: Xmen, từng ra mắt khán giả Việt Nam năm 2003), Dị nhân 2 (tựa gốc: X2, đạo diễn: Bryan Singer) ngay trong ngày đầu tiên ra mắt khán giả thế giới đã lập kỷ lục về doanh thu (154,8 triệu USD), xếp hạng 4 trong các phim có kỷ lục mở màn cao nhất.

Dị nhân là câu chuyện xoay quanh cuộc đấu tranh giữa hai nhóm dị nhân thù nghịch nhau: Thiện (giáo sư Xavier đứng đầu) và Ác (Magneto đứng đầu). Cuối cùng, thắng lợi đã thuộc về chính nghĩa khi  Magneto thất bại và bị nhốt trong nhà tù nhựa tổng hợp.

Lần này, các dị nhân tốt phải đối đầu với một kẻ thù vô cùng nguy hiểm- người có thể chế tạo ra các dị nhân và am hiểu tiểu sử của họ. Mọi chuyện khởi đầu khi tổng thống Mỹ bị một dị nhân ám sát bất thành. Vì sự sống còn, dị nhân hai phe Thiện và Ác buộc phải bắt tay nhau để cứu lấy dị nhân trên thế giới trước khi tất cả dị nhân bị tiêu diệt bởi chính giáo sư Xavier. Theo mạch phim, quá khứ của Wolverine- Người Sói dần hé mở. Cũng từ đây, cuộc đối đầu giữa các dị nhân với kẻ đứng đầu quân đội Mỹ diễn ra khủng khiếp hơn bao giờ hết.

Trong phần 2, tính hấp dẫn của phim không hề sút giảm bởi sự xuất hiện của khá nhiều dị nhân mới với sức mạnh phi thường trong các pha giao tranh ly kỳ, ác liệt cùng hiệu ứng kỹ xảo, âm thanh. Không chỉ là một phim giải trí đơn thuần, Dị nhân 2 còn để lại một dấu lặng trong lòng khán giả bởi một loạt câu hỏi còn bỏ ngỏ về sự tồn tại của mỗi cá nhân.

Dàn diễn viên nổi tiếng: Patrick Stewart, Halle Berry, Ian Mckellen, Hugh Jackman, Anna Paquin, Kelly Hu... cũng là một trong những yếu tố giúp phim thành công.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo