AEON MALL và luồng gió mới nâng tầm chất lượng cuộc sống

Tin mới

15/01/2014 08:45

Độ gần đây, trên mặt báo hay như tại các diễn đàn mạng, từ cuộc nói chuyện bạn bè thân quen đến đôi lời trao đổi xã giao, hầu như đâu đâu chúng ta cũng nghe nhắc đến “AEON MALLL Tân Phú Celadon”. Vậy, nguyên do gì khiến cho trung tâm thương mại mới thành lập này trở thành cơn sốt mang tên AEON MALL?

Là trung tâm thương mại quy mô và tầm cỡ nhất Việt Nam? Hứa hẹn một thiên đường mua sắm Nhật Bản? Không chỉ thế, bên trong cơn sốt này còn ấp ủ luồng gió mới đối với thị trường bán lẻ Việt Nam, và hơn hết, là mở ra một thế giới mua sắm kết hợp giải trí toàn diện cho các gia đình.

"Người khổng lồ" đến từ Nhật Bản

AEON MALL và luồng gió mới nâng tầm chất lượng cuộc sống

Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm gồm 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lớn và lâu đời nhất tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi với phương châm “Khách hàng là số một”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã xây dựng được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực châu Á.

AEON MALL và luồng gió mới nâng tầm chất lượng cuộc sống

Bên cạnh sự mong đợi của người dân thành phố trước sự xuất hiện của AEON Mall Tân Phú Celadon, cũng có 1 số ý kiến lo ngại liệu rằng “người khổng lồ” Nhật Bản có trở thành “người đến sau” khi lựa chọn thời điểm khó khăn này để xâm nhập và mở rộng tại thị trường bán lẻ vốn đang cạnh tranh mạnh mẽ ở Việt Nam?

Cuộc đổ bộ của AEON vào thị trường bán lẻ Việt Nam

Mặc dù đã đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2014 nhưng trong lễ khai trương chính thức ngày 11-1-2014 mới đây, dù chưa tới giờ mở cửa, hàng ngàn khách hàng đã xếp hàng rồng rắn đợi chờ trong không khí náo nức sôi động. Theo thống kê, trung bình mỗi ngày AEON MALL Tân Phú Celadon thu hút hơn 30.000 lượt khách đến tham quan mua sắm và con số lên đến 70.000 lượt vào những ngày cuối tuần. Điều này một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn mạnh mẽ của thị trường bán lẻ Việt Nam, cũng như độ nóng của cơn sốt mang tên AEON MALL

AEON MALL và luồng gió mới nâng tầm chất lượng cuộc sống

Được xây dựng tại khu đô thị Celadon City quận Tân Phú, cách trung tâm thành phố 9 km, AEON MALL Tân Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng, diện tích mặt bằng bán lẻ gần 50.000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS triển khai hình thức siêu thị trọn gói One-Stop Shopping và khu kinh doanh tự chọn với hơn 120 gian hàng cho thuê, kinh doanh đa dạng hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu hằng ngày. Theo ông Yasuo Nishitohge, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, AEON MALL Tân Phú Celadon tập trung rất nhiều thương hiệu uy tín của Việt Nam cũng như thế giới, đặc biệt trong đó có khu vực Japan Selection bày bán những mặt hàng đặc trưng của Nhật Bản với ưu điểm chất lượng cao, độ tinh xảo và giá cả hấp dẫn. Ngoài ra, cũng theo ông Yasuo Nishitohge, AEON sẽ chú trọng đầu tư phát triển mảng thực phẩm, vốn là thế mạnh của đất nước mặt trời mọc về chất lượng cũng như độ an toàn, xây dựng lớn mạnh hệ thống AEON Bakery cũng như nhãn hàng thực phẩm riêng của AEON - TOPVALU với 12 mặt hàng thiết yếu gồm nước tương, gia vị, kẹo, mì udon…

AEON MALL và luồng gió mới nâng tầm chất lượng cuộc sống

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, cho biết, AEON MALL Tân Phú Celadon là một trung tâm thương mại lớn, là dự án có thời gian đi vào hoạt động nhanh, góp phần tích cực vào việc phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ tại thành phố cũng như cả nước. Cũng như các doanh nghiệp khác của Nhật rất chú trọng đến ảnh hưởng của môi trường và cộng đồng, đối với các trung tâm mới xây dựng, AEON đều thực hiện tổ chức chương trình “Cánh rừng trên quê hương AEON”, cùng với người dân địa phương trồng các loại cây tự sinh trưởng xung quanh trung tâm như là một phần hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng. Theo đó, mới đây nhất, vào tháng 11-2013 tại AEON Mall Tân Phú Celadon đã có tổng cộng 1.600 tình nguyện viên là nhân viên AEON cũng như người dân địa phương đã tự nguyện đến và cùng chung tay tham gia trồng 8.000 cây xanh.

Trong thời gian này, đến với AEON MALL Tân Phú Celadon, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng cực kỳ độc đáo với ý tưởng thiết kế đến từ Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang chủ đề “Sắc màu Nhật Bản”. Khu công viên cây xanh ngay cạnh AEON MALL Tân Phú Celadon được phân thành 4 khu vực với chủ đề 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, sử dụng những đèn LED nhỏ nhiều màu sắc rải sát mặt đất tạo nên những mảng màu lung linh huyền ảo - phong cách đặc trưng ở những lễ hội ánh sáng chào đón Noel và năm mới ở Tokyo.

Hiện nay, để hỗ trợ và mở rộng hơn nữa cơ hội đưa khách hàng đến với những trải nghiệm riêng biệt tại thiên đường mua sắm Nhật Bản này, AEON MALL Tân Phú Celadon cũng thiết kế bãi giữ xe gắn máy miễn phí với nhiều diện tích hơn giúp khách hàng an tâm và thoải mái mua sắm, lại có thể lấy xe dễ dàng. Đặc biệt, AEON MALL Tân Phú Celadon còn triển khai các tuyến xe buýt đưa rước khách miễn phí, đồng thời thực hiện các dịch vụ cộng thêm nhằm tạo môi trường mua sắm tiện lợi và thoải mái hơn như giao hàng ngay trong ngày, phát hành thẻ thành viên AEON, gói hàng, phòng chăm trẻ, khu vực nghỉ, chương trình mua hàng trả góp thông qua AEON Credit Service…

Phan An
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất