Dai-ichi Life Việt Nam vững đà tăng tốc

Tin mới

28/07/2013 11:45

Thâm nhập thị trường sau nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ quốc tế khác, Dai-ichi Life Việt Nam đã chọn cho mình con đường riêng để nhanh chóng vươn lên là 1 trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam chỉ sau 6 năm hoạt động

Có thể nói, thành công này xuất phát từ tính năng động, thích nghi nhanh cùng với sự quyết đoán, lèo lái tài ba của “thuyền trưởng” Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, trong chiến lược “tăng tốc bền vững” một cách nhất quán.

Tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Năm 2013, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam còn đối mặt với nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh với kết quả kinh doanh ấn tượng. Trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 743 tỉ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2012. Doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 291 tỉ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận công ty ước tính sơ bộ đạt hơn 91 tỉ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2012.

Gia tăng tiện ích và nâng cao quyền lợi khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam

Tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm, Dai-ichi Việt Nam đã tăng tốc mở rộng hình ảnh thương hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu Nhật Bản” và cơ sở phục vụ khách hàng địa phương bằng việc khai trương 12 văn phòng tổng đại lý tại các quận 6, 8, 10 (TP HCM); huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa); huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An); TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa); thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông); thị trấn Di Linh, TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) và 3 văn phòng tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 103, giữ vững vị trí là 1 trong 3 công ty BHNT có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” của công ty đối với người dân Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hiện đại và sáng tạo, đổi mới trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khẳng định sự khác biệt ưu việt

Vào ngày 2-5 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định sự khác biệt ưu việt của mình bằng việc triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với công ty trên phạm vi toàn quốc. Theo chương trình này, khách hàng được tặng điểm thưởng sau khi đáp ứng một trong các tiêu chí thưởng điểm như: trực tiếp đóng phí bảo hiểm định kỳ tại các văn phòng giao dịch và văn phòng tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam hoặc tại các ngân hàng, bưu cục; đóng phí bảo hiểm định kỳ trước hạn, đúng hạn; thay đổi định kỳ đóng phí sang kỳ hạn dài hơn; tham gia lại hợp đồng bảo hiểm sau khi có hợp đồng đã đáo hạn,… Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay và là “điểm nhấn” của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2013 nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.

Công ty hiện đang chuẩn bị phát triển dòng sản phẩm hưu trí tự nguyện để đáp ứng nhu cầu hưu trí của người lao động Việt Nam. Có thể thấy cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên khía cạnh sản phẩm đang rất khốc liệt, không chỉ ở khả năng triển khai để tạo sự bứt phá mà còn là việc liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Những thành công trong 6 năm qua sẽ là nền tảng vững chắc để đưa Dai-ichi Life Việt Nam lên tầm cao mới - trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.

Tất cả vì con người

Ông Takashi Fujii khẳng định: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi luôn mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nên đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm và cải tiến dịch vụ. Theo đó, việc gia tăng tiện ích và nâng cao quyền lợi khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam”.

Bài và ảnh: CẨM PHƯƠNG
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất