Trong kinh doanh, chữ tín được xem là quan trọng nhất, đặc biệt với những doanh nghiệp có tâm và có tầm. Bởi chỉ có tầm và có tâm, doanh nghiệp mới luôn tạo được sự khác biệt để nâng ưu thế cạnh tranh trên thương trường. Công ty Phú Mỹ Hưng (PMH) đã minh chứng điều này trong suốt quá trình hình thành và phát triển.
Năng lực thực sự của chủ đầu tư
Còn nhớ trong giai đoạn đầu, khi PMH công bố quy hoạch tổng thể phát triển đô thị, nhiều người rất hồ nghi vì tính khả thi của quy hoạch này. Nhưng chỉ sau 10 năm đầu tiên, những gì trên sa bàn đã được chủ đầu tư triển khai một cách cặn kẽ đến từng chi tiết. Và cho đến thời điểm này, PMH vẫn là một khu đô thị kiểu mẫu của Việt Nam, dù diện mạo đô thị ở TPHCM và Hà Nội đã có nhiều thay đổi. Những lãnh đạo tiền nhiệm của PMH luôn khẳng định kinh doanh phải trọng chữ tín, đã nói được, phải làm được.
Mặt khác, trong lúc nhiều doanh nghiệp bất động sản lao đao vì nguồn vốn vay, dẫn đến đôi khi mất chủ động và quyền điều hành dự án, phải thực hiện tái cấu trúc danh mục đầu tư, thậm chí phải điều chỉnh dự án phù hợp túi tiền thì PMH hoàn toàn chủ động điều phối nguồn tài chính, bảo đảm triển khai dự án đúng tiến độ. PMH còn chủ động tìm kiếm các ngân hàng thương mại có tiềm lực để đồng hành cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng có nhu cầu. Chính từ sự chủ động này, uy tín của PMH luôn được củng cố và gia tăng. Đây được xem là một trong những điều kiện tiên quyết giúp thương hiệu này củng cố hơn nữa chữ “tín” và đúng phương châm “đã nói là làm”.
Lợi ích của khách hàng luôn ở vị trí trung tâm
Đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn là khẩu hiệu PMH chọn để xác định tiêu chí phát triển. Để làm được điều này, công tác quy hoạch luôn đặc biệt chú trọng đến không gian sống mang tính nhân bản với tiện ích phải đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân từ cao đến thấp, từ đi lại, điện nước sinh hoạt, giải trí, giao tiếp, nghỉ ngơi, không gian cảnh quan, cây xanh đến học hành, mua sắm, kinh doanh…
Chỉ riêng ở khía cạnh kiến trúc tổng thể, PMH đã là sản phẩm kết tinh của kiến trúc sư đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi một trường phái đem đến những kiến thức và kinh nghiệm phù hợp nhất cho điều kiện tự nhiên, kinh tế và xã hội nơi đây.
Biệt thự Mỹ Phú 3 - Cơ hội cuối cùng
Trong đầu tư, sản phẩm không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian chính là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư. Nắm bắt tâm lý này, theo một chiến lược xuyên suốt và nhất quán, PMH liên tục tung ra những sản phẩm theo đúng lộ trình sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước trên cả 2 lĩnh vực hình thức thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm. Chính vì yếu tố đó, vào đầu tháng 10-2012 tới đây, PMH sẽ tiếp tục công bố dự án Mỹ Phú 3 với 81 biệt thự. So với dòng biệt thự mang phong cách cổ điển châu Âu như Mỹ Phú 1, 2, Mỹ Văn thì Mỹ Phú 3 có nhiều cải tiến đáng kể về công năng, không gian, thiết kế. Sự cải tiến đổ dồn cho Mỹ Phú 3 là bởi sau dự án biệt thự này, kế hoạch kinh doanh của PMH sẽ chỉ tập trung vào căn hộ. Do vậy, có thể nói Mỹ Phú 3 là cơ hội cuối cùng dành cho những ai mong muốn được ở biệt thự PMH. |
Bình luận (0)