Trải qua 18 năm hình thành - phát triển, thương hiệu và uy tín của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - SATRA ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Hệ thống SATRA Group với hơn 70 doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp liên kết và doanh nghiệp liên doanh hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất chế biến, xuất nhập khẩu, phân phối sỉ và lẻ, dịch vụ và đầu tư.
Tính đến năm 2013, vốn điều lệ của SATRA là 6.800 tỷ đồng, tăng gấp 8 lần so với thời điểm thành lập (893 tỷ đồng); ước tính tổng doanh thu của toàn hệ thống tổng công ty khoảng 41.000 tỷ đồng, tăng gấp 4,5 lần so với năm 1996; lợi nhuận thực hiện ước tính khoảng 6.600 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, SATRA còn triển khai thực hiện những chính sách xã hội từ thiện, hoạt động cộng đồng như cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; hỗ trợ cho người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn...
Cũng tại buổi lễ kỷ niệm, ấn phẩm TM Asia lần đầu tiên được ra mắt. Đây là ấn phẩm thương mại do SATRA phát hành, đăng tải các thông tin về thị trường, thương hiệu, sản phẩm… góp phần quảng bá, tuyên truyền, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp thành viên SATRA nói riêng cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và CBCNV các thời kỳ, SATRA đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Đồng thời, SATRA cũng đã vinh dự đón nhận các danh hiệu cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:
Bình luận (0)