Trước đó, tổng công ty đã triển khai cuộc vận động trong toàn hệ thống phân phối bán lẻ với 95% các mặt hàng hiện đang kinh doanh là sản phẩm sản xuất trong nước, thực hiện phương châm “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”.
Khen thưởng các tập thể thực hiện tốt cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Nhằm quảng bá và đưa các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng, từ năm 2009 đến nay, tổng công ty đã tổ chức 2.034 chuyến bán hàng lưu động tới các doanh nghiệp có đông công nhân, khu vực dân cư vùng sâu, vùng xa, các khu chế xuất, khu công nghiệp… với tổng số tiền lên đến 34 tỉ đồng. Song song đó, tổng công ty cũng chú trọng đẩy mạnh chương trình liên kết nội bộ, ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa, hàng hóa dịch vụ chất lượng cao của các doanh nghiệp thành viên, kết quả chỉ trong 3 năm (2011-2013) đã đạt trên 76 tỉ đồng.
Bà Phan Thị Diệu Hoàng, Đảng ủy viên - Chánh Văn phòng Đảng ủy SATRA
nhận bằng khen của UBND TP HCM tại Hội nghị tổng kết 5 năm
thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn TP HCM
Cũng trong hội nghị đã diễn ra lễ khen thưởng cho các tập thể thực hiện tốt cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam cũng như các cá nhân tiêu biểu "Dân vận khéo" năm 2014.
Bình luận (0)