Siêu thị Sài Gòn: Diện mạo mới, tầm cao mới

Tin mới

07/01/2013 17:42

Sáng 7-1, Siêu thị Sài Gòn - thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra Group) chính thức khai trương, đi vào hoạt động tại số 34 đường 3 Tháng 2, Q.10 - TPHCM với diện mạo trẻ trung, chuyên nghiệp sau 3 tháng sửa chữa nâng cấp theo hệ thống nhận diện mới của Satra Group.

Satramart nhận diện thương hiệu mới

Phát biểu khai mạc, bà Lê Minh Trang, Tổng Giám Satra Group, cho biết: Từ nay, Siêu thị Sài Gòn khoác lên mình hệ nhận diện thương hiệu mới Satramart với logo chữ S vừa mang ý nghĩa biểu tượng đất nước hình chữ S cũng là chữ cái đầu tiên của Satra; được cách điệu qua hình bông sen bình dị mà cao cả, tiềm ẩn vẻ đẹp thiên nhiên nhưng đầy sức bật phát triển bền vững của Satra.
 
Màu đỏ của logo và chữ Satramart nằm dưới cách điệu thể hiện ý chí vươn lên mạnh mẽ của hệ thống bán lẻ Satramart. Sự hài hòa với logo bông sen là màu xanh lá cây nhạt của lá sen cách điệu tạo cảm giác thân thiện, gắn kết với khách hàng cũng nhằm khẳng định sự tinh khiết, sạch sẽ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm của hàng hóa. Tất cả hệ thống siêu thị Satramart của Satra từ nay sẽ thể hiện đồng bộ theo hệ nhận diện Satramart này. Hơn 10 năm qua, Siêu thị Sài Gòn đã đồng hành với người dân TP và phát triển liên tục.
 
Bà Lê Minh Trang, Tổng Giám đốc Satra (trái),
trao liễn chúc phúc cho bà Đặng Ngọc Minh Tâm, Giám đốc Siêu thị Sài Gòn
 
Tuy nhiên, trước nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt khi đất nước mở cửa, Siêu thị Sài Gòn cần đổi mới để thích nghi, tồn tại và phát triển. Sự thay đổi này không chỉ ở hình ảnh bên ngoài mà cả về kế hoạch phát triển lâu dài, nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hàng hóa, giá cả cạnh tranh nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân đồng thời thực hiện đúng chiến lược và phương hướng phát triển của Satra: đến năm 2015, phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống chuỗi siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm tiện lợi... Chính vì thế, Satra Group quyết định đầu tư nâng cấp Siêu thị Sài Gòn. Đây cũng là bước chuyển mình của hệ thống bán lẻ Satra với 3 siêu thị Satramart, 18 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods.

Tầm cao mới của Siêu thị Sài Gòn

Bà Đặng Ngọc Minh Tâm, Giám đốc Siêu thị Sài Gòn, giới thiệu: Ra mắt lần này, Siêu thị Sài Gòn tạo nhiều đột phá mới khi đem lại tiện ích và đa dạng trong loại hình kinh doanh. Bước vào siêu thị, khách hàng sẽ cảm giác dễ chịu với màu sắc hài hòa, mát mắt; cách trưng bày hàng hóa thông thoáng, khoa học. Lần đầu tiên, siêu thị tổ chức thêm ngành hàng bánh mì tươi nhãn hiệu Satra Bakery sản xuất tại chỗ theo tiêu chuẩn của Pháp với công nghệ hiện đại, gồm hơn 20 sản phẩm đa dạng để người tiêu dùng chọn lựa.
 
Đặc biệt, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được kiểm soát với quy trình chặt chẽ. Nằm trên khu đất 7.900 m2, siêu thị quy hoạch đồng bộ gồm khu tự chọn tại tầng trệt diện tích 3.200 m2, bày bán hơn 30.000 mặt hàng, trong đó 90% mang thương hiệu Việt nhằm thực hiện chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tầng lửng 1.680 m2 chuyên kinh doanh hàng mỹ phẩm và may mặc. Bên cạnh đó còn có khu ẩm thực SatraFoodcourt phục vụ nhu cầu ăn uống của người tiêu dùng; khu vui chơi trẻ em tạo môi trường mua sắm văn minh thân thiện và thư giãn.
 
Tất cả hệ thống quầy kệ, thiết bị trữ đông, trữ mát hiện đại được siêu thị trang bị hoàn toàn mới nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn cao. Đặc biệt hơn nữa, Siêu thị Sài Gòn được xem như siêu thị bình ổn thị trường khi thực hiện chủ trương của UBND TPHCM luôn bảo đảm phục vụ các mặt hàng bình ổn thị trường; góp phần cùng chính quyền TP ổn định giá cả, chăm lo tốt an sinh xã hội cho người dân. Cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng là bảo đảm nguồn gốc hàng hóa, giá cả cạnh tranh nhất so với thị trường.
Ngoài sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên siêu thị, khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ tặng thêm: Chương trình tích lũy điểm mua hàng nhận chiết khấu, giao hàng tận nhà, gói quà miễn phí ...
 
Dự lễ khai trương, bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, đánh giá cao vai trò của Satra Group trong việc ra đời nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm trước Tết Nguyên đán để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp cao điểm; đặc biệt, sự đồng hành của Satra trong chương trình bình ổn giá cả; định hướng dẫn dắt thị trường trong điều kiện hết sức khó khăn.

Nhân dịp khai trương, Siêu thị Sài Gòn tổ chức khuyến mãi: tặng 4.500 phần quà cho khách hàng đến mua sắm trong 3 ngày 7, 8, 9-1; rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên.

Xuân Hòa
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất