Tuyên truyền vì sức khỏe cộng đồng

Tin mới

12/08/2013 09:10

Theo chỉ đạo của Bộ Y tế và sự hỗ trợ của hai nhãn hàng thuốc tăng đề kháng Enervon (cho người lớn) và Ceelin (cho trẻ em) thuộc Công ty United International Pharma, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe Trung ương đã chính thức phát động chiến dịch tuyên truyền vì sức khỏe cộng đồng mang tên “Tăng đề kháng mỗi ngày, thắng dịch bệnh lâu dài” năm 2013.

Chiến dịch bắt đầu từ nay kéo dài đến hết tháng 9 với 3 hoạt động chính: Phát 45.000 bản cẩm nang đề kháng đến nhà trẻ, trường học, cơ sở y tế; giao lưu trực tuyến về phòng ngừa, điều trị cúm và bệnh tay chân miệng; mở cuộc thi vẽ với chủ đề dịch cúm và tay chân miệng: nỗi lo của cha mẹ.

Theo khảo sát mới nhất của Viện Pasteur TP HCM, hiện cứ 100 người đến khám bệnh ở cơ sơ y tế thì có 2 người nhiễm cúm A/H1N1 và tỉ lệ này vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Chính vì thế, đẩy mạnh việc tuyên truyền phòng bệnh là điều cần thiết.

 

L.Duy
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất