Vissan khai trương hàng loạt cửa hàng giới thiệu sản phẩm

Tin mới

15/08/2012 17:31

(NLĐO) - Liên tục từ ngày 10 đến 16-8-2012, Vissan đồng loạt khai trương 4 cửa hàng giới thiệu sản phẩm (GTSP) thứ 90, 91, 92, 93 tại 63 Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Q7- TPHCM; 8/1B Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn; 1011 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, quận Tân Bình và 42 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9-TPHCM.

Đến gần người tiêu dùng

Phát biểu khai trương các cửa hàng GTSP, ông Nguyễn Ngọc An- phó tổng giám đốc công ty Vissan cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBNDTPHCM, Sở Công thương và Tổng công ty Thương mại Sài Gòn, nhiều năm qua Vissan đã triển khai mở rộng mạng lưới cửa hàng GTSP ở các khu vực nội ngoại thành, tổ chức bán hàng lưu động về thị trường nông thôn ở các tỉnh, vùng sâu, vùng xa, các khu công nghiệp tại TPHCM nhằm thực hiện bình ổn giá thị trường trong thời điểm giá cả biến động.
 
Khai trương cửa hàng thực phẩm Vissan tại 63 Lâm Văn Bền

Vissan là một công ty kinh doanh thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, rau củ quả và suất ăn công nghiệp. Ngoài ra công ty cũng được UBNDTPHCM tín nhiệm giao cho Vissan tham gia bình ổn thị trường về giá cả, chất lượng, số lượng vào các giai đoạn cao điểm để ổn định giá cả thị trường cho người tiêu dùng vào các dịp lễ tết. Từ lâu, thực phẩm Vissan đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến như giò các loại không hàn the, xúc xích tiệt trùng, thịt nguội, thực phẩm chế biến đông lạnh, đồ hộp và rau củ quả đã thật sự chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ phục vụ của đội ngũ mậu dịch viên nhiều kinh nghiệm.

Tất cả cửa hàng GTSP Vissan đều nằm ngay mặt tiền đường và là nơi tập trung dân cư đông đúc, người tiêu dùng có thể tìm mua 9 nhóm mặt hàng tham gia bình ổn giá thị trường theo chủ trương của UBNDTPHCM  và cam kết giá của Vissan với cộng đồng người tiêu dùng. Sự kiện khai trương hàng loạt cửa hàng GTSP Vissan một lần nữa khẳng định mục tiêu của Vissan là tiếp cận đến các khu vực địa bàn dân cư trong và ngoại ô TPHCM để thực hiện chương trình bình ổn giá  thị trường và trực tiếp đưa sản phẩm Vissan đến gần người tiêu dùng hơn nữa.

100 tỉ đồng nâng cấp hệ thống phân phối

Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM-Tổng Giám đốc công ty Vissan Văn Đức Mười đã chia sẻ về việc nâng cấp hệ thống phân phối- một kế hoạch trọng điểm nhằm phát triển thị trường năm 2012 của Vissan: Trước đây chúng ta thường nghĩ trong nền kinh tế kế hoạch, chỉ cần sản phẩm tốt là tiêu thụ được. Nhưng hiện nay doanh nghiệp phải thay đổi tư duy, sản xuất tốt để tạo ra sản phẩm tốt chỉ mới giúp doanh nghiệp tồn tại được, còn muốn phát triển tốt thì phải có nhà phân phối tốt vì thị trường quyết định sản xuất. Theo kế hoạch, trong năm 2012 Vissan sẽ có 100 cửa hàng GTSP tại TPHCM.

Với Vissan, cửa hàng GTSP không nhằm mục đích bán hàng kiếm lời mà là nơi tiếp nhận và xử lý thông tin của người tiêu dùng để công ty đưa ra những chính sách, chiến lược phù hợp với thị trường. Đây cũng là địa điểm giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu, kênh hậu thuẫn bán hàng cho hệ thống phân phối và các đại lý của Vissan. Là doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, liên quan đến nhiều khâu, từ chăn nuôi, chế biến, tiêu thụ... nên chúng tôi đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất để bảo đảm hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ làm hết mà phân  ra nhiều công đoạn, sau đó kết hợp với nhau lại, trong đó chúng tôi luôn giữ vai trò chủ động. Vissan từng có đến 1.000 đại lý trên toàn quốc; nhưng vẫn chưa mang lại hiệu qủa thiết thực vì họ bán hàng theo cách thụ động. Chính vì thế hai năm nay Vissan đã quyết liệt tái cấu trúc toàn bộ chính sách kinh doanh, tỉ lệ lợi nhuận đối với các nhà phân phối và đại lý; chuyển đổi 1.000 đại lý thành 100 nhà phân phối đắc lực. Vissan đã đầu tư 100 tỉ đồng để nâng cấp, huấn luyện nhân lực nhằm giúp những nhà phân phối này chủ động chào hàng đến các đại lý.  Bây giờ chính những nhà phân phối này đang quyết định sức sản xuất của Vissan. Nếu không có mạng lưới phân phối tốt này chắc chắn sẽ dẫn đến tồn kho. Trong khi nhiều doanh nghiệp hết sức đau đầu với hàng tồn kho thì  Vissan hầu như  không có hàng tồn kho mà hiện nay chúng tôi chủ động dự trữ tồn kho để đảm bảo phục vụ thị trường  trong dịp Tết sắp đến. 
 

Từ ngày 13 đến 21-8, để tri ân khách hàng, Công ty  VISSAN áp dụng chương trình khuyến mãi cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại các Cửa hàng GTSP vừa khai trương:
- Giảm giá 10% cho mặt hàng đồ hộp và thịt nguội các loại
- Giảm giá 5% cho sản phẩm lạp xưởng, giò các loại và xúc xích tiệt trùng  các loại
- Giảm giá 5% cho sản phẩm chả giò ăn liền, chà bông các loại, chả giò đông lạnh các loại, giò lụa đông lạnh, nem đông lạnh, heo viên và bò viên.
- Giảm 5% cho thịt tươi sống các loại.
Việt Tuấn
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất