xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CÐV đòi Ronaldo xin lỗi

V.Q

HẬU TRƯỜNG.- Ronaldo đã trở lại Ý . Trọng tài Ecuador B. Moreno bị CÐV Ý kiện. Sau cuộc thương thuyết bất thành giữa Real Madrid và Inter Milan, tiền đạo Brazil Ronaldo đã trở lại Milan cuối tuần qua. Nhưng anh đã nhanh chóng lẻn về nơi trại tập luyện của Inter trên chiếc xe của chủ tịch M. Moratti, trốn tránh khoảng 100 CÐV Ý đứng chờ tại sân bay với yêu cầu anh xin lỗi sau khi Ronaldo nói rằng muốn rời CLB.

Tại sân bay Malpensa ở ngoại ô Milan, nhiều CÐV Inter giơ cao băng rôn: “Ronaldo, giờ đây anh phải nói lời xin lỗi”. “Nếu anh ấy vẫn muốn là người hùng của chúng tôi, anh ấy phải nói lời xin lỗi với tất cả mọi người”. Một CÐV đứng đợi đã phát biểu như vậy, dù anh nói thêm rằng, anh vẫn thông cảm  cho ngôi sao 25 tuổi.

Sau khi ghé sân tập của Inter ở Lombardy, Ronaldo đã nói chuyện với chủ tịch Moratti rồi tránh mặt đám đông nhà báo và phóng viên ảnh, trở về nhà vào lúc 18 giờ (giờ địa phương). Trong một thông cáo báo chí, Inter nói rằng ông Moratti và Ronaldo đã thảo luận về kế hoạch trong những ngày tới, đặc biệt là trận lượt về vòng sơ bộ thứ 3 của Champions League với Sporting Lisbon.

Trong bài trả lời phỏng vấn nhật báo Corriere della Sera số ra ngày 24-8, chủ tịch Moratti khẳng định: “Ngay cả khi Ronaldo gặp xui xẻo và không thi đấu, Inter vẫn không xét đến khả năng bán anh. Chúng tôi sẽ không bao giờ trao Ronaldo cho Real”. Ðược biết, Real đề nghị trả cho Inter 12 triệu USD cùng 2 trong số 4 cầu thủ Munitis, Morientes, Solari, Makelele; song Inter đòi số tiền phải là 60 triệu USD.

Nhưng trước khi trở lại Inter, Ronaldo đã phát biểu rằng cơ hội để anh đến Real Madrid chưa mất, anh trở lại Inter tập luyện và chờ được giải quyết. Chính vì thế, nhiều CÐV Inter ngày càng tức giận với thái độ của Ronaldo. Một nữ CÐV 36 tuổi lên tiếng: “Những gì anh ta làm không thể tha thứ được”.

. Trong khi đó, một CÐV Ý cho biết ông đang kiện trọng tài Ecuador B. Moreno ra tòa vì tội nhận hối lộ và dự định mời tiền vệ F. Totti làm nhân chứng. Maurizio Giorgetti, điều phối viên của Ðảng Những Người dân tộc quốc gia, cho rằng Moreno đã nhận tiền của các công ty đa quốc gia để bắt ép đội Ý khiến đội này bị Hàn Quốc loại ở vòng 2 VCK World Cup 2002 trong trận đấu mà F. Totti bị đuổi cuối hiệp 2. Ông Giorgetti đã đưa đơn kiện tại một tòa án ở Rome cách đây 2 tháng và theo tờ Il Messaggero, các nhà điều tra Ý đã gởi hồ sơ sang Nhật Bản để yêu cầu cung cấp thông tin.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo