xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tặng quà cho bạn đọc cung cấp tin nhanh

Tin-ảnh: Tr.Phương

Chiều 21-4, Phòng Công tác Bạn đọc của Báo Người Lao Động tiếp tục tặng quà (là 3 tháng báo biếu được gởi đến tận nhà) cho bạn đọc cung cấp tin nhanh. Bạn đọc được nhận quà lần này - anh Lê Văn Thanh (xem ảnh), hiện là nhân viên Công ty Thiết bị Giáo dục phấn MÍC ở 134 Trần Phú, P.4, Q.5. Người đã cung cấp tin Phát hiện một xác ướp ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM đăng trên Báo Người Lao Động Cuối tuần số ra ngày 19-4.

Vụ việc như sau: Ngày 17-4, trên đường đi làm, khi đi ngang qua khu vực lấp đất san nền tại một khu đất ruộng thuộc quyền sở hữu của ông Hà Văn Rẫy, cách nhà anh Thanh 300 m ở ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, anh trông thấy một nhóm thợ đang khai quật một chiếc áo quan cổ bằng gỗ nằm cách mặt đất nửa mét. Khi khui áo quan, bên trong có một số mảnh giấy màu vàng ghi bằng chữ Hán và một xác ướp nam, mặt mũi, tay chân, tóc và da thịt chưa bị phân hủy... Sáng 18-4, sau khi bảo vệ hiện trường, Bảo tàng TPHCM đã cử cán bộ xuống tìm hiểu và đưa xác về phòng bảo quản ở Trường Đại học Y Dược TPHCM để xử lý.

Anh Lê Văn Thanh vui vẻ nhận món quà tinh thần do Ban Biên tập Báo Người Lao Động gởi tặng và tâm sự: “Mỗi ngày tôi đều phải mua một  tờ Báo Người Lao Động nên nay được tặng báo tôi rất vui và càng vui hơn khi sự việc do tôi phản ánh qua “Đường dây nóng” đã được báo cử phóng viên kịp thời đưa tin và ảnh sự việc lạ này trên báo. Đó cũng là hạnh phúc của tôi khi được cùng làm báo và chia sẻ thông tin với mọi người...”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo