xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lo cho Arsenal

Văn Quyên

CÚP C1 CHÂU ÂU.- VTV3 dự kiến sẽ truyền trực tiếp trận Juventus -Deportivo La Coruna lúc 2 giờ 45 phút ngày 20-2 và tường thuật trận Bayer Leverkusen - Arsenal lúc 13 giờ ngày 20-2

Sau hơn 2 tháng nghỉ đông, Champions League (CL) tái ngộ khán giả  mộ điệu với lượt trận thứ 3 vòng 2 hứa hẹn nhiều căng thẳng và đầy hấp dẫn, bởi mọi thứ hầu như đã đảo lộn chỉ sau một thời gian ngắn ngủi. Đương kim vô địch Bayern Munich và ứng cử viên số 1 Real Madrid sa sút, trong lúc hai ứng viên sáng giá còn lại là Juventus và Manchester United lại trở nên mạnh mẽ.

Vòng 2 sắp đi được nửa chặng đường, nhưng bốn đội ở bảng D “tử thần” gần như chỉ mới bắt đầu do tất cả đều có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Do đó, hai cuộc đụng độ giữa Juventus với Deportivo La Coruna và Bayer Leverkusen với Arsenal chắc chắn sẽ rất quyết liệt.

Juve đang ở phong độ rất tốt, nhất là hàng công, nơi bộ đôi Trezeguet – Del Piero đang trải qua một mùa bóng tốt nhất trong màu áo trắng-đen. Với mỗi người ghi một bàn trong chiến thắng 2-1 trước Fiorentina cuối tuần qua, bộ đôi Trezeguet – Piero ghi tổng cộng 38 bàn ở mùa này, bằng với bộ đôi Van Nistelrooy – Solskjaer của M.U. Trong đó, Trezeguet đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A với 8 bàn, còn Piero cũng chứng tỏ anh chính là tiền đạo hàng đầu của nước Ý qua hai bàn thắng quan trọng vào lưới Fiorentina và đội tuyển Mỹ giữa tuần qua.

Một bất lợi nữa cho Deportivo là chủ nhà Juve đang có tâm lý rất tốt. Với trận thắng Fiorentina, họ giành lại ngôi đầu bảng giải trong nước từ tay AS Roma. Trong lúc đó, Deportivo tụt xuống vị trí thứ 7 ở Tây Ban Nha sau thời gian dẫn đầu. Nhưng ngay cả khi chơi sút kém ở Serie A, Juve vẫn là đối thủ đáng nể ở châu Âu, nhất là trên sân nhà Delle Alpi, nơi họ đè bẹp Bayer Leverkusen 4-0 ở trận mở màn vòng 2 cũng như toàn thắng Celtic, Rosenborg và Porto ở vòng 1 mùa này.

Đội khách Arsenal ở cặp đấu còn lại của bảng D thậm chí còn gặp nhiều khốn đốn hơn. Trước một chủ nhà Leverkusen có lối chơi gắn bó nhưng không kém phần hấp dẫn, Arsenal sẽ phải ra sân vắng mặt nhiều vị trí chủ chốt ở hàng thủ. Đội trưởng T. Adams tái phát chấn thương sau khi vừa trở lại thi đấu vào cuối tuần qua, M. Keown bị gẫy chân, chưa lành còn M. Upson bị nứt xương chân. HLV A. Wenger chỉ còn biết trông cậy vào bộ đôi G. Grimandi và I. Stepanovs.

Trước trận, hung tin lại đến với Arsenal khi tiền vệ P. Vieira có nguy cơ bị cấm thi đấu 6 trận trong nước do các pha chiếu chậm của truyền hình cho thấy anh đã thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo I. Onuara của CLB Gillingham ở vòng 5 Cúp FA vào cuối tuần qua. Tin vui duy nhất với CLB Anh là tiền đạo Hà Lan D. Bergkamp sẽ đến Đức bằng đường bộ. Nhưng rõ ràng niềm vui đó quá ít đối với ông Wenger...

Trong hai trận còn lại của bảng C, Real Madrid sẽ đặt một chân vào tứ kết nếu đánh bại Porto trên sân nhà bởi đó sẽ là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ, còn Sparta Praha tiếp Panathinaikos.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo