Qua 4 đợt khuyến mãi bán hàng lớn, với sản phẩm đa dạng chủng loại cũng như cải tiến trong cách trình bày catalogue, Best Products lần lượt chinh phục lòng tin khách hàng. Với chiến dịch “Chiến thắng cùng Best Products Q4 2015”, công ty tiếp tục mở rộng nhóm hàng kinh doanh: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sức khỏe & sắc đẹp và các nhóm hàng hóa phong thủy, sách kỹ năng sống, nghệ thuật sống. Các chương trình của Best Products áp dụng rộng rãi trên toàn quốc được đăng ký và xác nhận của Bộ Công Thương Việt Nam, mở thêm nhiều cơ hội giải thưởng giá trị cho người tiêu dùng với tiêu chí “tận hưởng niềm vui mua sắm và thắng các giải thưởng giá trị trong tầm tay”.
T.Loan
Viết bình luận