Tín hiệu phục hồi tiêu dùng sau Tết
Dù mùa kinh doanh Tết không được như kỳ vọng nhưng những tín hiệu tích cực đầu năm Giáp Thìn đang tạo hứng khởi cho nhiều doanh nghiệp
TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen
(NLĐO)- Tại hội chợ lần này, nhiều thương hiệu lớn như giày Biti's, mì Miliket Colusa, trứng gà Ba Huân, mì chay Lá Bồ Đề, bột bánh xèo Mikko… áp dụng giảm giá 10%-40%, thậm chí lên đến 60% cho nhiều mặt hàng
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM năm 2023 sẽ khuyến mãi đến 70%
(NLĐO) - Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM năm 2023 diễn ra trong những ngày cuối năm 2023, thu hút hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp và có hạn mức khuyến mãi lên đến 70%.
Kích cầu tiêu dùng, bình ổn thị trường
TP HCM đang tích cực triển khai nhiều nhóm giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh, kích cầu tiêu dùng; đồng thời giữ ổn định giá cả hàng hóa thiết yếu trong những tháng cuối năm
Tấp nập đi săn giày dép, túi xách hiệu giảm giá tới 90% ở TPHCM
(NLĐO)- Chỉ trong buổi sáng 8-9, hàng trăm người tiêu dùng TP HCM đã đổ về khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận) để săn hàng hiệu giảm giá đến 90%.
Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua
(NLĐO)- Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Dự báo “nóng”: Trung Quốc mạnh tay giải cứu bất động sản
(NLĐO) - Trung Quốc đang tập trung thực hiện chương trình kích cầu bất động sản với chủ trương trên hết: “Nhà là để ở, không phải để đầu cơ”.
Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam quảng bá du lịch tại Cần Thơ
(NLĐO) - Ba địa phương ở miền Trung đã có chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch tại TP Cần Thơ. Chương trình cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch các địa phương tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy nguồn khách 2 chiều.
Hàng điện máy rầm rộ giảm giá
Nhiều hệ thống bán lẻ ghi nhận sức mua hàng điện máy tăng gấp đôi trong thời gian diễn ra "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020" từ ngày 1 đến 31-7
Điểm tựa để kích cầu
ĐBSCL đang sở hữu những điểm mạnh của du lịch miệt vườn, sông nước, biển đảo phù hợp với yêu cầu phát triển du lịch sau dịch Covid-19, mở ra khả năng kết nối các tour, tuyến du lịch, tăng cường liên kết giữa các tỉnh, thành trong vùng và TP HCM.
Bùng nổ khuyến mãi để kích cầu
Gần 500 doanh nghiệp TP HCM và 29 tỉnh, thành tập trung trưng bày, bán giảm giá hầu hết sản phẩm, dịch vụ để kích cầu tiêu dùng sau dịch Covid-19
Đồng loạt kích cầu trên cả nước
"Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020" sẽ diễn ra từ ngày 1 đến hết 31-7, cho phép doanh nghiệp đưa ra mức khuyến mại với khách hàng lên tới 100% giá sản phẩm
Khách đi máy bay từ nhóm 3 người trở lên được tặng hành lý ký gửi miễn cước
(NLĐO)- Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa cho biết sẽ miễn phí hành lý ký gửi cho nhóm hành khách từ 3 người trở lên, mua vé và khởi hành đến hết ngày 31-5-2020.
Công chúa bạc tỉ
Mới chào đời 2 ngày nhưng con gái của Công nương Kate và Hoàng tử William đã tạo cú hích ấn tượng - trị giá 80 triệu bảng Anh (tương đương 2.600 tỉ đồng) - cho nền kinh tế xứ sở sương mù.
Tiếp tục giảm lãi suất để kích cầu
Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Phước Thanh cho rằng giảm lãi suất chỉ là điều kiện cần, quan trọng là tạo niềm tin cho doanh nghiệp yên tâm vay vốn làm ăn