xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cả nước có 1.032 đơn vị bầu cử

B.B.T - P. Khiết

+ TPHCM: Đã có 9/18 người tự ứng cử nộp hồ sơ.+ Bộ Nội vụ cho biết: Đến 23-2, Chính phủ đã phê chuẩn xong số đơn vị bầu cử và số đại biểu HĐND cấp tỉnh nhiệm kỳ 2004-2009 được bầu ở 64/64 tỉnh, TP trực thuộc Trung ương. Cả nước sẽ có 1.032 đơn vị bầu cử để bầu 3.871 đại biểu HĐND cấp tỉnh.

(NLĐ)- Đến chiều 24-2, Hội đồng Bầu cử HĐND TP đã tiếp nhận tổng cộng được 9 hồ sơ đại biểu (trong đó có 2 người là đại biểu HĐND TP tái ứng cử khóa VI) HĐND TP nhiệm kỳ 2004–2009 trong tổng số 18 người đã nhận đơn tự ứng cử. Theo ông Lê Minh Nhựt, Phó Chủ tịch HĐND - Phó Chủ tịch Hội đồng Bầu cử HĐND TP, việc số người tự ứng cử nhận đơn và nộp hồ sơ tăng lên là điều đáng mừng. Một mặt thể hiện chủ trương của TP không hạn chế số lượng ứng viên là đúng; mặt khác công dân TP đã ý thức rõ hơn về quyền hạn và trách nhiệm của cơ quan dân cử và về HĐND TP. Được biết, đến 17 giờ chiều nay (25-2) là hết hạn nộp hồ sơ ứng cử.

. Theo kế hoạch, từ ngày 3-3 đến 18-3, Tiểu ban Công tác tuyên truyền phối hợp với Ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy tphcm tiến hành làm việc với một số đơn vị của TP và quận, huyện về công tác tuyên truyền bầu cử  đại biểu HĐND ba cấp nhiệm kỳ 2004-2009.

Theo ông Phan Xuân Biên, Trưởng Tiểu ban công tác Tuyên truyền, thời gian qua Tiểu ban Tuyên truyền đã biên soạn các tài liệu liên quan đến công tác tuyên truyền bầu cử và đã triển khai đến các cơ sở.

-----------------------------------------------------------

Hỏi - Đáp

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo