Lễ khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi Caffe Bene ở TP HCM với sự góp mặt mặt diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk, đại sứ thương hiệu của hãng cà phê này, chính là nguyên nhân thu hút hàng ngàn người đến xếp hàng từ sáng sớm.
Từ hơn 4 giờ sáng, đã có rất nhiều người kéo đến trước cửa hàng Caffe Bene trên đường Đồng Khởi (quận 1) để chờ đến giờ bốc số thứ tự vào quán gặp gỡ diễn viên Lee Jong Suk.
Hàng ngàn bạn trẻ, chủ yếu là nữ, đã tập trung từ rất sớm để nhận phiếu tham dự lễ khai trương khiến khu vực trở nên náo động
201 phiếu tham dự buổi gặp mặt diễn viên này lúc 13 giờ cùng ngày đã được phát hết cho các fan từ lúc 7 giờ 30 sáng. Trong khi đó, hàng ngàn bạn trẻ vẫn kiên trì “bám trụ” bên ngoài quán để được gặp mặt Lee Jong Suk.
Tuy nhiên, hầu hết người xếp hàng không phải để uống cà phê mà muốn được gặp diễn viên Lee Jong Suk
Hầu hết là học sinh, sinh viên nữ, xếp hàng dài dọc đường Đồng Khởi nhiều giờ liền mặc cho trời Sài Gòn hôm nay khá nóng.
Mọi người xếp hàng dài trên đường Đồng Khởi với sự "giám sát" của các bảo vệ quán
Buổi họp báo khai trương quán diễn ra vào lúc 13 giờ. Không khí càng trở nên náo loạn với sự xuất hiện của chàng diễn viên điển trai đến từ Hàn Quốc. Dù công tác an ninh ở buổi lễ khai trương được thắt chặt những vẫn cò nhiều người bị móc túi, mất điện thoại và một số tài sản khác.
Đến 17 giờ, đám đông vẫn tập trung trước cửa quán cà phê để được gặp thần tượng. Người xếp hàng kéo dài cả km khiến đoạn đường Đồng Khởi trở nên lộn xộn, giao thông ùn ứ, choán cả lối vào của các cửa hàng xung quanh.
Caffe Bene, một thương hiệu mới xuất hiện tại Hàn Quốc vào năm 2008 nhưng lại là thương hiệu nổi tiếng nhất với gần 980 cửa hàng. Thời gian qua, hãng này đã mở rộng ra Trung Quốc 432 cửa hàng; Mỹ 108 cửa hàng; Philippines 5 cửa hàng; Indonesia 5 cửa hàng; Campuchia 2 cửa hàng; Malaysia 2 cửa hàng; Singapore và Việt Nam mỗi quốc gia 1 cửa hàng.
Tại buổi lễ khai trương, ông Trương Anh Tuấn, Phó GĐ Công ty Caffe Bene Vina, cho biết hiện tại công ty đang tìm mặt bằng tốt để mở rộng thêm nhiều cửa hàng nữa.
Theo quan sát, các sản phẩm tại Caffe Bene khá phong phú như Bingsu, Macchiatto, Green Tea Frappeno, Waffle, Honey Bread, Monkey Bread… Trong đó, hương vị được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tuy nhiên, do phân khúc mà hãng cà phê này hướng đến là những người có thu nhập trung bình khá trở lên nên giá cả cũng không hề rẻ.
Đối thủ trực tiếp mà chuỗi Caffe Bene nhắm đến tại Việt Nam là Starbucks, có thể dễ dàng nhận ra điều này qua kiểu trang trí và thực đơn có nhiều nét tương đồng của cả hai.
Bình luận (0)