Nhà bán lẻ ngoại o bế khách hàng

Tin mới

02/01/2015 22:58

Chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ năm 2015, các hệ thống siêu thị đang có mặt tại Việt Nam tích cực tung ra chiến lược chăm sóc khách hàng.

Lotte Mart cam kết triển khai khuyến mãi giá sốc cuối tuần giảm giá đến 49% nhiều mặt hàng; cam kết hơn 2.000 sản phẩm nhập khẩu và nhãn hàng riêng của Lotte Mart đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc; cam kết hơn 1.000 mặt hàng tươi sống đạt tiêu chuẩn VietGAP, HACCP…

 

Về hàng nhãn riêng, ngoài các nhãn hàng riêng đã có mặt trên thị trường như Lotte Mart, Lotte Mart Save, Lotte Mart Cực Đã, Lotte sẽ có thêm nhãn hàng hợp tác và nhãn hàng riêng về thời trang.

Big C đang triển khai chương trình giá không đổi cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh từ nay đến ngày 20-2 
Ảnh: Quốc Nguyên
Big C đang triển khai chương trình giá không đổi cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh từ nay đến ngày 20-2 Ảnh: Quốc Nguyên

Với phương châm “giá rẻ cho mọi nhà”, bên cạnh cam kết giá chiến lược dài hạn được triển khai trên toàn quốc từ ngày 14-11-2014, hệ thống Big C tiếp tục triển khai cam kết khóa giá để góp phần bình ổn thị trường, cải thiện sức mua và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 20-2, Big C niêm yết giá không đổi cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh (ngoại trừ các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa), các sản phẩm thuộc ngành hàng vải sợi, điện máy và đồ gia dụng.

Giá không đổi này được giữ cố định như đã niêm yết cả khi giá sản phẩm tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng. Trường hợp ngược lại, giá sẽ được điều chỉnh giảm khi hàng hóa tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác giảm.

T.Nhân
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất