Vietcombank hứa giải quyết vụ mất 30 triệu trong 30 ngày

Tin mới

16/05/2017 11:23

(NLĐO) - Ông Nguyễn Thành Nam- chủ thẻ tín dụng Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) cho biết không giao dịch nhưng hơn 30 triệu đồng trong tài khoản lại "bốc hơi"

Ngày 16-5, đại diện Vietcombank cho hay ông Nam là chủ thẻ Visa Debit (tiền trong thẻ là của chủ thẻ) phát hành tại Vietcombank chi nhánh TP HCM đã bị mất tổng cộng hơn 30 triệu đồng trong tài khoản thông qua một số giao dịch được cho là giả mạo.

Các giao dịch mà ông Nam nhận được qua tin nhắn điện thoại thông báo ai đó đã dùng thẻ Visa Debit của ông để thanh toán tiền mua vé máy bay từ trang web của hãng hàng không AirAsia tại các quốc gia như Myanmar, Indonesia, Singapore.

Vietcombank hứa giải quyết vụ mất 30 triệu trong 30 ngày - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Vietcombank chi nhánh tại TP HCM đã gặp trực tiếp ông Nam để hoàn tất các thủ tục tra soát giao dịch. Tại buổi làm việc, Vietcombank thông tin đến khách hàng các bước thực hiện và trong khoảng 30 ngày sẽ giải quyết xong sự việc bao gồm cả việc tra soát với ngân hàng thanh toán thẻ, đơn vị chấp nhận thẻ theo đúng quy định của Tổ chức thẻ Quốc tế để đảm bảo tối đa quyền lợi cho chủ thẻ.

"Riêng các giao dịch thực hiện mua vé máy bay của hãng hàng không Air Asia, Vietcombank đã đề nghị hãng hàng không này phối hợp để xử lý. Vietcombank cũng đã làm việc với các ngân hàng thanh toán tại Singapore và Malaysia để phối hợp xử lý nhanh nhất vụ việc. Trong trường hợp xác định giao dịch không do khách hàng thực hiện thì quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo"- đại diện Vietcombank cho biết thêm.

Bài và ảnh: Thy Thơ
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất