xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Da đẹp nhờ nha đam

Thanh Phương ghi

Trở về từ cuộc thi Miss Young International với danh hiệu thí sinh có nụ cười đẹp nhất và giải ba hoa hậu có làn da đẹp, người mẫu Nguyễn Ái Châu tỏ ra hài lòng với những cố gắng của mình tại cuộc thi sắc đẹp này

Châu cho biết, những ngày vừa qua, sống trong môi trường mới, cô vừa phải giữ sức khỏe, vừa phải tự chăm sóc bản thân để sự xuất hiện của mình luôn là ấn tượng đẹp. Người đẹp 19 tuổi này tiết lộ cách thức làm đẹp đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

NÂNG NIU GÓC CON NGƯỜI

Để nụ cười của mình đẹp trong mắt mọi người, Châu rất chú ý đến việc chăm sóc răng miệng: chải răng đúng cách và duy trì việc chải răng sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Mỗi tối, đi diễn về, Châu có thói quen ăn khuya nên nếu không tập luyện, vòng 2 sẽ... phát triển đến kinh ngạc. Do đó, Châu luôn tập thể dục nhẹ và lắc vòng, giữ thân hình cân đối. Đây cũng là giải pháp để Châu giải phóng năng lượng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Mái tóc của Châu, do đòi hỏi công việc phải chịu rất nhiều tổn thương vì duỗi, uốn... thường xuyên. Để giúp tóc cân bằng độ ẩm, mỗi lần gội đầu, Châu ủ tóc với dầu xả từ 10 đến 15 phút, sau đó mới xả sạch với nước. Biện pháp này tuy đơn giản nhưng sẽ giúp tóc mềm mượt và nhất là không chẻ ngọn.

SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA THIÊN NHIÊN

Bình thường, ngoài lúc biểu diễn trên sân khấu, Châu tuyệt đối không trang điểm vì mỹ phẩm có tốt đến mức nào cũng sẽ gây tổn hại đến da. Châu rất chú ý trong việc tẩy trang vì nếu tẩy trang không sạch, mỹ phẩm và bụi bẩn sẽ chui vào lỗ chân lông, tạo thành mụn, không dễ chịu chút nào cả. Thông thường, sau khi tẩy trang, Châu đắp hỗn hợp dưa leo, sữa chua và mật ong để cung cấp dưỡng chất và làm trắng da. Sau nửa giờ, Châu rửa sạch hỗn hợp này bằng nước ấm.

Nếu chẳng may có những vết thâm hay mụn trên mặt, Châu sẽ chữa trị chúng bằng nha đam. Sau khi lột vỏ ngoài của cây này, phần thân nha đam, Châu bào mỏng rồi dùng đắp mặt trong vòng nửa giờ. Chất nhờn của nha đam có tác dụng làm lành vết thương cực kỳ hiệu quả.

Phòng trọ của Châu không có tủ lạnh nên trái cây mua về là... giải quyết dứt điểm. Có thể sẽ không ngon như trái cây ướp lạnh nhưng lại có lợi cho cơ thể vì khi trái cây tươi, các chất dinh dưỡng trong nó sẽ có nhiều hơn.

Chăm sóc da, chăm sóc cơ thể dù tốt đến mức nào nhưng nếu tinh thần không thoải mái, vẻ mặt của Châu cũng sẽ rất khó coi. Vì vậy, Châu luôn tự tin và mở lòng, đón nhận tất cả áp lực của cuộc sống và giải quyết nó với thái độ tích cực. Đó cũng là cách khiến Châu thoát khỏi căng thẳng để có một cuộc sống thực sự khỏe mạnh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo