xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

NHĐA Thép Pomina cầm chân HAGL

Trung Tâm - Phương Liêm

Kết quả hai trận đấu diễn ra vào chiều 14-5: Bình Dương - Bình Định 1-0, NHĐA Thép Pomina - HAGL 2-2

Trên sân Thống Nhất, chủ nhà NHĐA Thép Pomina đã cầm chân ĐKVĐ HAGL với tỉ số 2-2 trong một trận cầu khá căng thẳng với sự cổ vũ của gần 10.000 khán giả trên các khán đài. NHĐA Thép Pomina đã 2 lần vượt lên dẫn trước ở các phút thứ 5 và 40 do công của Dasilva và Neweat, nhưng đội khách cũng nhanh chóng san bằng tỉ số vào các phút 7 và 45 do công của Dusit và Minh Hải. Ở hiệp 2, trước hàng phòng ngự liên tục bị xáo trộn của HAGL, chủ nhà NHĐA đã có một số cơ hội ghi bàn nhưng Chaiman, Hoàng Hùng, Ngọc Thọ lần lượt bỏ lỡ. HAGL cũng chẳng may mắn hơn khi Kiatisak sút bật xà ngang trước khung thành trống từ khoảng cách chưa đầy 5 m ở phút 82. Một pha dứt điểm cẩu thả đến mức khó hiểu của tiền đạo số 1 Đông Nam Á.

Sau trận đấu, ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc kỹ thuật HAGL, nói: “Đây là một trận đấu hay, NHĐA thi đấu rất tốt. Tôi không hiểu vì sao họ đang ở tốp cuối với phong độ như thế. Còn pha bỏ lỡ cơ hội của Kiatisak là quá đáng tiếc. Tuy nhiên, những gì Kiatisak đã thực hiện trong trận đấu này không thể chê trách được”.

Trên sân Gò Đậu, bàn thắng ở phút 48 của tiền đạo Neto đã giúp Bình Dương thắng Bình Định 1-0. Suốt hiệp 1, Bình Dương có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các pha dứt điểm của cầu thủ chủ nhà không chuẩn xác. Tiền đạo Neto chơi khá tốt nhưng anh không thể ghi thêm bàn thắng khi pha đội đầu cận thành phút 57 bị dội xà và 20 phút sau đó cú sút căng của anh cũng thế. CĐV Bình Dương đã liên tục la ó cầu thủ đội nhà. Trong khi đó, một nhóm cảnh sát cơ động đã kịp dập tắt hành vi đốt lửa của một CĐV Bình Định. Sau trận đấu, HLV Nam Dae Shik cho biết: “Tôi là HLV chuyên nghiệp và việc trở lại nắm đội bóng không quá khó khăn bởi tôi hiểu rõ từng cầu thủ. Ở thời điểm này mục tiêu lọt vào tốp 3 là rất khó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một... “.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo