Người Việt dành bao nhiêu thời gian để mua hàng trên livestream?
(NLĐO)- Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam được thực hiện bởi Cốc Cốc, có tới 77% người dùng đã từng xem livestream bán hàng và 71% trong số đó đã mua hàng thông qua kênh này.
Xôn xao thông tin nhóm người lạ kéo đến nhà Nam Em
(NLĐO) - Nghe tiếng hoa khôi Nam Em la lớn sẽ báo công an, nhóm người lạ rời đi.
Phát ngôn gây tranh cãi của Nam Em với nghệ sĩ: Xử lý thế nào?
(NLĐO) - Dù Nam Em không chỉ đích danh ai trong livestream nhưng động thái này khiến mạng xã hội xôn xao, cư dân mạng bàn tán về thông tin liên quan đến những nhân vật được đề cập.
Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM lên tiếng về vụ Nam Em livestream
(NLĐO)- Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đang phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao kiểm tra thông tin hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội
Đua livestream bán hàng Tết
Thử nghiệm livestream bán hàng giúp doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thúc đẩy sức mua và tiếp cận nhóm khách mới - hứa hẹn trở thành khách hàng trung thành
Saigon Co.op livestream bán hàng trên TikTok bằng người ảo
(NLĐO) - Saigon Co.op chính thức triển khai livestream bán hàng trên kênh Tiktok từ ngày 25-1 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, đặc biệt là khách hàng gen Z
17.000 đơn hàng được chốt tại TikTok Tết Fest
Ngày 29-1, ban tổ chức "Ngày hội Mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tết Fest thông tin trong 4 ngày diễn ra sự kiện (25 đến 28-1) đã có hơn 50.000 lượt tham quan trực tiếp tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Livestream bán hoa Tết
TikTok Tết Fest kỳ vọng sẽ thu hút được khoảng 1.000 khách tham quan mỗi ngày và khoảng 500 triệu lượt tiếp cận trên TikTok.
Kết nối các nguồn lực thông qua trung tâm livestream TP HCM
(NLĐO)- Dự án Trung tâm livestream TP HCM được kỳ vọng đem lại nhiều lợi ích, trong đó kết nối các nguồn lực xã hội như hệ thống ngân hàng, giới trẻ khởi nghiệp với nhau để tạo nên một mô hình kinh doanh khép kín.
Lý do người đàn ông bị phạt khi đăng thông tin bán "7000 xe tang vật"
(NLĐO) - Người đàn ông đã vào bãi xe của Công an quận 11 (TP HCM) quay clip rồi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội
Thái Công nói gì về chiêu trò bán hàng xa xỉ trên Tiktokshop?
(NLĐO)- Nhà thiết kế Thái Công lên tiếng trước những dư luận về chiêu trò đưa hàng xa xỉ lên Tiktokshop để đánh bóng tên tuổi và bán các mặt hàng giá chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng
Nhiều người "giật mình" khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ
(NLĐO)- Tối qua 9-1, NTK Thái Công tổ chức livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok Shop của mình. Phiên livestream thu hút lượt xem cực khủng, chỉ 4 phút đầu đã có tới 6.700 lượt xem, đến phút 20 có hơn 1 triệu người thả tim.
Sức hút của kênh mua sắm giải trí trực tuyến
Thương mại điện tử sẽ tạo động lực thúc đẩy kinh tế TP HCM và cả nước; TP HCM đã bắt đầu thí điểm mô hình mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến
Siêu thị tham gia cuộc đua livestream bán hàng Tết
(NLĐO)- Chương trình livestream bán hàng Tết năm nay mở đầu cho sự thay đổi theo hướng "đưa chợ Tết lên online" của hệ thống siêu thị Co.opmart
Rộ xu hướng livestream bằng AI
Công nghệ AI livestream có thể khiến các KOL đứng trước nguy cơ mất việc, còn người bán hàng thông thường thì tiết kiệm được thời gian, công sức