xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tôi chọn Vân Quang Long và Cẩm Ly

Nhóm PV Văn hóa - văn nghệ

Kết quả bình chọn Giải Mai Vàng lần IX-2003 sẽ được công bố ngay trong đêm phát giải 14-1-2004 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh . Giới báo chí, văn nghệ sĩ và bạn đọc tiếp tục dự đoán

Phan Xinê (Phóng viên Báo Điện ảnh Kịch trường): Đạo diễn và diễn viên trong phim Gái nhảy

Theo tôi, điện ảnh VN năm nay phía nữ nổi bật có 3 gương mặt: Mỹ Duyên, Minh Thư (trong Gái nhảy) và Lý Thanh Thảo (phim Cỏ dại). Về đạo diễn theo tôi có Lê Hoàng (phim Gái nhảy), Đinh Đức Liêm (phim Cỏ dại, Đón con về). Phim Lưới trời của đạo diễn Phi Tiến Sơn trình chiếu khá lâu trong năm, với lại “dư âm” không bằng Gái nhảy nên dễ bị quên. Đạo diễn trẻ gây chú ý trong năm là Vũ Ngọc Đãng.

Diễn viên kịch Thúy Nga: 3 NSƯT cải lương: Lệ Thủy, Vũ Linh, Thanh Tòng

Tôi chỉ bình chọn Giải Mai Vàng cho lãnh vực sân khấu cải lương. Tôi đã bỏ phiếu cho NSƯT Lệ Thủy trong vai người mẹ (vở Vị đắng lá sầu đâu). Một người phụ nữ tay lấm chân bùn đã nuôi các con ăn học, vượt qua nỗi đau để xứng đáng với tình thương của cha mẹ. NSƯT Vũ Linh với vai Xa phu trong vở Xa phu đi sứ (Nhà hát Trần Hữu Trang). Về đạo diễn, tôi bình chọn NSƯT Thanh Tòng, anh đã đạo diễn chương trình Chuyện xưa tích cũ rất hấp dẫn của HTV.

Bạn đọc Duy Anh (21 tuổi, sinh viên, 117/6 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh- TPHCM): Tôi chọn ca sĩ Vân Quang Long và Cẩm Ly

Tôi thích chọn những gương mặt trẻ vì điều đó sẽ giúp họ có thêm nhiều động lực để phấn đấu. Tôi đã bỏ phiếu cho Vân Quang Long mà không chọn những nam ca sĩ đang nổi tiếng như Đan Trường hay Lam Trường. Còn về nữ ca sĩ, trước đây tôi không thích Cẩm Ly lắm nhưng từ khi chị chuyển sang hát nhạc dân ca trữ tình tôi lại rất thích nghe. Một lý do khác nữa khiến tôi chọn Vân Quang Long và Cẩm Ly là vừa qua họ đã đến trường tôi tham gia văn nghệ nhân kỷ niệm 11 năm thành lập trường, cả hai hát rất nhiệt tình và phong cách cũng thân thiện, dễ mến.

Bạn Trần Anh Khoa (572/25 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp - TPHCM): Diễn viên kịch: Hữu Châu – Kiều Oanh

Theo ý kiến dự đoán của tôi, ca nhạc: Ca sĩ Quang Dũng (Hoa có vàng nơi ấy - Việt Anh), Mỹ Tâm (Họa mi tóc nâu - Trần Huân); kịch: Hữu Châu (vai cậu Út - vở Tiếng vạc sành), Kiều Oanh (vai chính trong vở Lặng lẽ khóc cười); đạo diễn Hùng Lâm dựng vở Hãy yêu nhau đi; hài kịch: Minh Nhí - Việt Hương (Bà chủ bán rượu rắn - Gala cười 2003); cải lương: Thanh Ngân (vai Dương Vân Nga - Thái hậu Dương Vân Nga), Vũ Linh (vai Sơn - Giũ áo bụi đời); nhạc sĩ Quang Vinh (bài Vì một thế giới ngày mai), đạo diễn phim Lê Hoàng (phim Gái nhảy); nhóm múa Hoàng Thông vì năm qua đã dựng nhiều tác phẩm múa đẹp, mang màu sắc dân gian, hiện đại.

Bạn đọc Bùi Đắc Tâm (25 tuổi, thợ in, 7 Phan Chu Trinh, Xuân Lộc - Đồng Nai): Quang Dũng, Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường

Nếu được chọn thì tôi có cả một danh sách dài: Quang Dũng- Còn đó chút hồng phai (Vũ Quốc Việt), Thanh Thảo – Bài tango xa rồi (Hoài An), Mỹ Tâm- Hát cho người ở lại (Quốc An), Đàm Vĩnh Hưng – Vùng trời bình yên (Hữu Tâm), Đan Trường – Dòng sông băng (Hoài An). Nhạc sĩ thì tôi chọn Quang Vinh – Vì một thế giới ngày mai còn  nhóm múa là Những ngôi sao nhỏ – tiết mục Nhớ ơn thầy cô trong lễ 20-11 được phát trên tivi. Biết bầu ai bỏ ai bây giờ, cho tôi chọn hết đi!

Bạn đọc Trần Gia Tuấn (27/4 Trần Khắc Chân, Q. Bình Thạnh - TPHCM): Tôi rất bình tĩnh để chọn Quang Dũng, Mỹ Lệ

Tôi quan tâm đến lãnh vực ca nhạc. Các fan hâm mộ mấy tuần qua rủ nhau cắt phiếu bình chọn cho thần tượng của mình, nhưng theo tôi người đoạt giải phải là người có tư cách đạo đức và ý chí phấn đấu không ngừng. Tôi rất bình tĩnh khi bỏ phiếu cho hai ca sĩ dù tôi không là fan của họ, đó là: Quang Dũng (bài Vì đó chính là em) và Mỹ Lệ (bài Cho nhau một nụ cười). Về sáng tác tôi thích ca khúc Ánh mắt của cha của nhạc sĩ Minh Châu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo