VPBank báo cáo vụ “khách hàng tố mất 26 tỉ đồng”
Ngày 26-8, một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh TP HCM cho biết đã nhận báo cáo của NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xung quanh vụ khách hàng Trần Thị Thanh Xuân khiếu nại mất 11,3 tỉ đồng trong tài khoản. Báo cáo này cũng được gửi tới NHNN, cơ quan thanh tra giám sát NH và Cục Thanh tra giám sát NH.
Vụ tài khoản mất 26 tỉ đồng: Công an vào cuộc
Chiều 24-8, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã phản hồi thông tin liên quan đến vụ một khách hàng khiếu nại bị mất 26 tỉ đồng trong tài khoản, cam kết sẽ làm sáng tỏ vụ việc hết sức nghiêm trọng này
VPBank lên tiếng vụ khách hàng báo mất 26 tỉ đồng
(NLĐO) – Liên quan đến vụ một doanh nghiệp là khách hàng của VPBank khiếu nại bị mất 26 tỉ đồng trong tài khoản, chiều 24-8, VPBank khẳng định đây là vụ việc “hết sức nghiêm trọng và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để làm sáng tỏ”.