xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vợ chồng Ronaldo cùng dự World Cup

Văn Quyên

BÓNG ĐÁ.- Vợ của Ronaldo được gọi vào đội tuyển nữ chuẩn bị cho VCK World Cup 2003 tại Mỹ. Những ngày đầu tuần này trở thành thời điểm bận rộn nhất đối với các nhà báo bóng đá Brazil khi họ đón nhận cùng lúc nhiều sự kiện hấp dẫn có liên quan đến vợ chồng Ronaldo: Anh chồng cùng đội tuyển nam chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2006, còn cô vợ lần đầu tiên được triệu tập chuẩn bị tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2003 tại Mỹ vào cuối tháng này.

Dù đã tham dự 3 VCK World Cup cùng đội tuyển Brazil, nhưng đây là lần đầu tiên Ronaldo tham dự vòng đấu loại bởi quy định mới của FIFA: Đội đương kim vô địch cũng phải đấu loại. Ở VCK World Cup 1994, Ronaldo được gọi vào đội tuyển trước khi lên đường đến Mỹ. Bốn năm sau, Brazil vào thẳng VCK tại Pháp vì là đương kim vô địch. Tại vòng loại World Cup 2002, Ronaldo không tham dự vì lúc ấy anh đang dưỡng thương đầu gối.

Nhưng việc Ronaldo trở về Brazil chuẩn bị cho 2 trận gặp Colombia và Ecuador vào ngày 6 và 10-9 không được chú ý nhiều bằng sự kiện cô vợ Milene Domingues của anh lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển nữ. Đáng nói hơn là việc Milene được triệu tập lần này không phải là chủ ý của HLV Paulo Gonzalves, mà là do sức ép của LĐBĐ Brazil (CBF). Lãnh đạo CBF muốn dư luận chú ý hơn đến đội tuyển nữ nên yêu cầu ông Gonzalves phải mời Milene, cầu thủ mà ông chưa từng xem lần nào do cô đang thi đấu cho CLB Rayo Vallecano tại Tây Ban Nha. Vì thế, trong buổi tập ngày 3-9, cô vợ tóc vàng của Ronaldo trở thành tâm điểm của báo chí dù ở sân bên cạnh, đội tuyển nam đang tập luyện hăng say. Sau buổi tập, báo chí vây quanh Milene để hỏi về những tin đồn quanh mối quan hệ của vợ chồng cô.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo