xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đa dạng nét sáng tạo nghệ thuật

KIM LONG

VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG.- LĐLĐ quận 5 đã tổ chức thành công Hội diễn Văn nghệ CNVC-LĐ lần X, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

Qua hai tháng phát động (10 và 11-2002), Hội diễn Văn nghệ khối công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) lần thứ X do LĐLĐ quận 5 - TPHCM tổ chức tại Trung tâm Văn hóa quận 5, đã có 26 công đoàn cơ sở tham gia với 8 chương trình chủ đề, 101 tiết mục và 625 diễn viên không chuyên là CNVC-LĐ đang công tác, sản xuất trên địa bàn quận 5. Đây là một trong những LĐLĐ cấp quận triển khai kịp thời hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở các cấp và Đại hội Công đoàn TPHCM lần VIII.

Sự xuất hiện của một đơn vị sản xuất ngoài quốc doanh- Công ty TNHH Quang Minh (Gasaco) với chương trình chủ đề Bài ca người lao động đã gây ấn tượng bất ngờ. Không khí lao động sản xuất của đơn vị đã được phản ánh sinh động qua: Hành khúc Gasaco, ca múa Bài ca người lao động... Riêng chương trình chủ đề Công nhân trên chặng đường mới của Công ty Công trình Giao thông công chánh quận 5 đã chiếm tình cảm khán giả qua những tiết mục: Tiếng chổi tre, Những bông hoa đường phố, Khát vọng tuổi trẻ... Điêu luyện trong diễn xuất, phong phú về thể loại là chương trình chủ đề Lời ca dâng Bác của Công đoàn cơ sở Nhà Thiếu nhi quận 5.

Nhà giáo Ưu tú - biên đạo múa Bá Thái (giám khảo) nhận xét: “Hội diễn đã phản ánh sinh động sức sáng tạo nghệ thuật của CNVC-LĐ quận 5, cho thấy phong trào đang ở độ chín và được CNVC-LĐ ủng hộ nhiệt tình”. Giải nhất toàn đoàn được trao cho Công đoàn cơ sở Nhà Thiếu nhi quận 5. Hai đơn vị đồng đoạt giải nhì là Công ty Công trình Giao thông công chánh quận 5 và Công ty TNHH Quang Minh. Ngoài ra, có 62 giải thưởng dành cho các tiết mục xuất sắc. Đài Truyền hình TPHCM đã thu hình chương trình lễ tổng kết, trao giải thưởng (đêm 14-11) và sẽ phát sóng vào đầu tháng 12-2002.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo