xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

THẾ GIỚI PHẦN CỨNG

PHẠM HỒNG PHƯỚC

Nokia 5510 là máy điện thoại di động kết hợp với máy chơi multimedia. Với bộ nhớ gắn sẵn tới 64 MB, nó có thể ghi và chơi tới 2 giờ nhạc MP3. Không chỉ là một máy thư tín điện tử (messaging machine), nó còn là một máy FM Radio. Bạn có thể vừa chơi game (cài sẵn trên máy), vừa nghe nhạc MP3 hay nghe đài FM với âm thanh stereo. Nó có bộ bàn phím (keyboard) đầy đủ các phím, chỉ có điều là với kích thước nhỏ xíu.

img Dung lượng bộ nhớ đệm (buffer) lên tới 8 MB (so với 2 MB của các loại ổ cứng “xịn” hiện nay) là một đặc điểm của ổ đĩa cứng IDE WD Caviar 100 GB Special Edition mà hãng Western Digital vừa công bố. Ổ cứng này có dung lượng 100 GB và quay với tốc độ 7.200 rpm (vòng/phút). Western Digital cũng đưa ra phiên bản SCSI của thế hệ ổ cứng 8 MB Buffer này có tốc độ vòng quay tới 15.000 rpm.

img Ổ đĩa mềm (floppy drive), cũng như các cổng PS/2 và Serial, có thể sẽ biến mất khỏi các máy PC vào nửa cuối năm 2002. Có tin nói rằng Intel sẽ chấm dứt thiết kế các bộ chipset hỗ trợ các thiết bị ngoại vi này. Hiện nay, nhiều hệ thống máy Mac cũng chẳng còn có ổ đĩa mềm nữa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo