xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cảng Sài Gòn chia tay Cúp C1

T. Trung

Trong một chiều lấn lướt so với đối thủ Churchill Brothers đến từ Ấn Độ, đại diện VN ở Cúp C1 châu Á - Cảng Sài Gòn (CSG) đã chia tay với sân chơi châu lục này bằng trận thắng 1-0 trên sân Thống Nhất chiều qua, 25-10.

Bàn thắng muộn màng của Ngọc Thanh ở phút cuối cùng của trận đấu diễn ra sau một pha phối hợp đậm chất CSG: Sau lần liên tục đan bóng giữa các chiếc áo trắng chủ nhà, ngay từ vạch 16,50 m bên cánh trái, Văn Lợi chuyền bóng như đặt vào đầu Ngọc Thanh để tiền đạo CSG ung dung đánh đầu vào góc lưới làm bó tay thủ môn A. Ansak. Đó là một bàn thắng đẹp nhưng không đủ sức giữ chân đại diện VN ở lại với cúp bóng đá này bởi ở lượt đi, đội của HLV Tam Lang đã thất bại đến hai bàn không gỡ trên sân Churchill Brothers. Nếu sự lấn lướt áp đảo của đội chủ nhà trong hiệp 1 được thể hiện bằng bàn thắng, nếu cú sút của Minh Phương ở phút 20, pha dứt điểm của Hồng Sơn vào cuối hiệp 1 chính xác hơn hoặc cú sút của Văn Lợi ở giữa hiệp nhì không bật chân trung vệ đối phương, hy vọng đi sâu vào giải vẫn có thể ở lại với CSG.

Thất bại của CSG chiều qua một lần nữa làm rõ một thực tế: Các đại diện VN chưa đủ sức đi sâu vào cuộc tranh tài CLB ở cấp châu lục. Sự mặn mà của các CLB VN đối với sân chơi này dường như cũng không cao, kéo theo cảnh hững hờ của người xem: Sân Thống Nhất chỉ đón khoảng 1.500 khán giả!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo