xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những kiểu tóc và trang điểm cho ngày 8-3

Hoàng Anh

Mời bạn thử trang điểm và làm tóc cho những gợi ý dưới đây để cùng chàng vi vu trong ngày 8-3 này nhé! Chắc chắn chàng sẽ ngạc nhiên lắm đấy.

Tông vàng nâu: Sau khi đánh một lớp phấn nền thật mỏng tạo độ láng mịn, tự nhiên cho làn da. Dùng chì nâu tạo đường lông mày cong nhẹ nhàng hơn, đầu mắt sử dụng phấn mắt màu vàng. đuôi mắt được tán và nhấn nhẹ màu nâu để mắt trông to và sâu. Sau đó chuốt masscara thật kỹ để hàng mi có vẻ dài và dày hơn, tạo cho đôi mắt vẻ đẹp long lanh và sinh động. Môi màu hồng cam pha một chút nước bóng môi. Đôi môi mọng là một kiểu trang điểm rất phù hợp hiện nay. Những loại nước bóng có màu hồng hay màu quả đào phù hợp với nhiều màu môi khác nhau. Bạn cũng có thể dùng một loại nước bóng trong suốt bên ngoài một lớp son môi có màu sắc thật phù hợp để tăng thêm vẻ quyến rũ.

Tông hồng - tím: Thích hợp với các bạn gái có làn da trắng. Đầu mắt màu hồng nhạt có chút lấp lánh của nhủ và màu tím được tán từ đuôi mắt lên bầu mắt tạo hốc mắt. Má hồng màu hồng phấn được tán từ thái dương xuống xương gò má và một chút má hồng nâu vùng cằm, trán để gương mặt trông gọn gàng, thanh tú hơn. Đôi môi hồng cho dù là màu hồng đậm hay chỉ phơn phớt hồng thì đây cũng là màu đang được ưa chuộng. Son môi hồng sẽ làm cho đôi môi bạn trở nên gợi cảm hơn.

Những kiểu tóc đầy nét nữ tính: Những mái tóc bới cao hay những kiểu tóc buông với những lọn tóc gợn sóng đều mang những vẻ đẹp rất tinh tế, nữ tính và đặc biệt là chúng rất dễ thực hiện. Một trong những kiểu đơn giản nhất đó là mái tóc cột kiểu đuôi ngựa. Làm cho kiểu tóc này trở nên mới mẻ bằng cách chải mái tóc thật suôn rồi dùng keo xịt tóc để tạo dáng cho những chiếc đuôi ngựa xinh xinh. Mái tóc với những búi tóc xinh xắn tạo nên vẻ thanh tú cho gương mặt. Nếu bạn muốn có một mái tóc trông thật tự nhiên, hãy chải mái tóc thật suôn sau đó dùng một thanh uốn tóc loại rộng để tạo thành những lọn tóc lớn, gợn sóng. Lúc này mái tóc của bạn trông thật bồng bềnh.

Những lọn tóc quăn lớn: Để có được kiểu tóc này, bạn hãy dùng những ống cuộn loại lớn. Bạn có thể dùng một số loại keo xịt tóc để mái tóc được óng mượt và bồng bềnh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo