Nhịp sống
02/11/2023 08:10

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề”

Đó là chia sẻ của bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc VCCorp tại họp báo KOC Việt Nam 2023 vào tối ngày 1-11 tại TP HCM.

Sau chuỗi ngày casting gây chú ý với hàng trăm thí sinh triển vọng, KOC Việt Nam đã chính thức "trình làng" Top 20 Mùa 2 cùng bộ ba quyền lực Kỳ Duyên – Mai Ngô – Luna Đào.

KOC – Key Opinion Consumer (Người tiêu dùng chủ chốt) đã và đang dần trở thành một ngành nghề chủ chốt trong kỷ nguyên mua sắm online bùng nổ như hiện nay. Từ những người bình thường bất kể tuổi tác, cho tới những nghệ sĩ, KOL dần đổ bộ vào những phiên livestream, đã cho thấy nhận thức của công chúng về vấn đề này. Chính vì vậy khi KOC Việt Nam nhá hàng cho đợt trở lại lần thứ hai đã được công chúng thể hiện sự quan tâm và kỳ vọng lớn.

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề” - Ảnh 1.

Dàn KOC đổ bộ thảm đỏ Họp báo KOC Việt Nam 2023

Theo chia sẻ từ BTC, KOC Việt Nam 2023 sẽ mang đến một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dàn thí sinh chất lượng phần nào cho thấy, KOC VIETNAM 2023 sẽ là cuộc chiến gay cấn, hấp dẫn của những chiến binh "nghìn máu".

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề” - Ảnh 2.

Bà Phan Đặng Trà My (phải) - Phó Tổng Giám đốc VCCorp

Tại buổi họp báo ra mắt mùa 2, sự xuất hiện của bộ ba Host Kỳ Duyên - Master Mai Ngô - Master Luna Đào với nhiều màn tương tác thú vị, phần nào đoán trước được tính giải trí không thể thiếu trong chương trình.

Cũng trong buổi họp báo lần này, tập I của KOC VIETNAM 2023 lần đầu được công chiếu trước đông đảo truyền thông. Hồi hộp, mới mẻ và thu hút - đó là những yếu tố xuất hiện ngay từ tập đầu tiên.

Trở lại với format mới, KOC VIETNAM mùa 2 gây ấn tượng qua thử thách đầu tiên khá lạ và hóc búa khi 20 KOC lần đầu gặp mặt ở vị trí là thí sinh của một chương trình thực tế. Từ đồng nghiệp cùng ngành, cùng MCN, thậm chí là bạn thân, họ sẽ trở thành đối thủ trực tiếp cạnh tranh để tìm ra người chiến thắng.

Nhưng điều đỏ không làm khó được dàn thí sinh "đáng gờm". Trong số họ, có những thi sinh đã từng làm chủ nhiều phiên livestream "cháy" kho với hàng nghìn đơn hàng, đem lại doanh số khủng như Ngọc Kem, Phương Oanh Daily, Thiện Nhân, Gia đình Zo Zo hay Trang Kiến. Số khác lại là content creator (nhà sáng tạo nội dung) nổi tiếng với loạt clip chất lượng, thu hút hàng triệu người theo dõi như Reency Ngô (11,5M followers), Tạ Công Bằng (4,9M followers), Yến Nồi Cơm Điện (2,6M followers trên TikTok, 13M subscribers trên YouTube), Bnat (1,1M followers), Review by Quyên (547K followers)... Bên cạnh đó, chương trình không thiếu những nhân tố mới nhưng đầy triển vọng trong ngành như Lê Minh Trường, Vy Cát Lai, Huỳnh Bảo, Naky, Thu Trả, Ron Trần, Bé Đăng, Jimmy Trịnh, Đan Chỉ hay Daily With Zi. Kinh nghiệm, đam mê và tinh thần sẵn sàng lăn xả để hoàn thành thử thách khiến tập 1 trở nên lôi cuốn từng phút.

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề” - Ảnh 3.

Khách mời thích thú khi xem công chiếu tập đầu tiên KOC VIETNAM 2023

Xuyên suốt tập 1 còn có phần nhận xét đắt giá từ host Kỳ Duyên, màn tranh giành thí sinh của hai master Mai Ngô và Luna Đảo. Không hổ danh những nhân tố cá tính của chương trình thực tế, Kỳ Duyên kết hợp cùng Mai Ngô và Luna Đảo mang đến nhiều khoảnh khắc tranh luận kịch tính. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của giám khảo khách mời Võ Hoàng Yến. Người mẫu không chỉ có kinh nghiệm thu hút khán giả, làm việc với nhãn hàng, mà bản thân Võ Hoàng Yến cũng là chủ một thương hiệu.

Ngay từ tập đầu với chủ đề "Một mất, một còn", có thể thấy KOC VIETNAM 2023 không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cần có ở một chương trình thực tế, mà còn tổng hợp nhiều kiến thứ, câu chuyện về ngành nghề KOC. Phía sau những video review sản phẩm, khản giả sẽ được thấy hậu trưởng lăn xả hết mình, tranh thủ từng góc quay, đạo cụ để cho ra một thành phẩm triệu view.

KOC VIETNAM mùa 2 có tổng cộng 9 tập với các phần thử thách livestream, sáng tạo nội dung xoay quanh những kỹ năng cần có của một KOC. 20 thí sinh được chia thành 2 đội của master Mai Ngô và Luna Đào, ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - T Premier KOC? Đón xem tại KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3-11-2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Thiên An

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.