xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngày hội của tình người và khát vọng vươn lên

N. Ngọc

Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm: Chúc các VĐV thi đấu thành công, thắt chặt tình thân ái, hữu nghị

19 giờ 45 phút tối qua, 21-12, thay mặt Đảng - Nhà nước- Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm đã chính thức tuyên bố khai mạc ASEAN Para Games lần II. Trong tuyên bố khai mạc, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm cũng chúc các VĐV tham dự ASEAN Para Games lần II thi đấu thành công, đặc biệt thắt chặt tình thân ái và hữu nghị giữa các VĐV của 11 nước tham gia đại hội. Lễ khai mạc ASEAN Para Games lần II còn có sự tham dự của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Phan Văn Khải và các nhà lãnh đạo, quan khách của 11 nước tham dự ASEAN Para Games lần II.

Tại lễ khai mạc, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Ủy ban TDTT - Trưởng BTC ASEAN Para Games lần II Nguyễn Danh Thái khẳng định, tiếp bước thành công ở SEA Games 22, VN sẽ tổ chức thành công “ngày hội của tình yêu thương con người, khát vọng và ý chí vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng số phận nghiệt ngã”. Bộ trưởng nhấn mạnh, bản thân những VĐV có mặt tham dự ASEAN Para Games lần II đã là người chiến thắng, vì vậy các VĐV chắc chắn sẽ thi đấu ngoan cường, chiến thắng chính mình, giành thành tích cao nhất với tinh thần trung thực, đoàn kết và hữu nghị. Ngọn lửa thiêng của ASEAN Para Games lần II cũng đã được VĐV Trần Nguyên Thái thắp sáng.

Sau các nghi thức khai mạc, chương trình văn nghệ chào mừng ASEAN Para Games lần II với chủ đề “Hòa bình- Tình yêu và Khát vọng” mang dấu ấn VN và thể hiện tính nhân văn cao cả đã diễn ra hoành tráng và đầy ấn tượng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo