Diageo Việt Nam khởi động chiến dịch “Uống có trách nhiệm”

Diageo Việt Nam vừa chính thức khởi động chiến dịch “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh - Uống có trách nhiệm” nhằm kêu gọi mọi người hưởng ứng cam kết lái xe về nhà an toàn sau khi tham gia các buổi tiệc, đặc biệt trong mùa cuối năm này.

Đồng hành cùng chương trình “Bước vào thế giới thượng đỉnh” của Tập đoàn Diageo trên toàn cầu, nhà vô địch Mika Hakkinen cũng đã đến Việt Nam vào cuối tháng 11-2013 trong chuyến hành trình đi vòng quanh thế giới của ông để thực hiện tham vọng của Diageo thu thập được 1 triệu cam kết “Không uống rượu khi lái xe” trên toàn cầu. “Không uống rượu khi lái xe” là một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Diageo được khởi xướng từ năm 2008, đến nay đã nhận được hơn 850.000 sự ủng hộ của những nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội trên toàn thế giới cùng tham gia ký tên cam kết; từ đó đã truyền bá thông điệp đầy ý nghĩa này đến hơn 225 triệu người trên thế giới thông qua các kênh truyền thông đại chúng.