JWT thắng lớn tại Cannes lions 2014

JWT đã thắng lớn tại Liên hoan Quảng cáo sáng tạo quốc tế Cannes Lions 2014 - giải thưởng quy mô và danh giá nhất thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và tiếp thị.

 Hằng năm, Liên hoan Cannes Lions đều có một số thay đổi nhất định trong các hạng mục cũng như quy trình để có thể phản ánh chân thực nhất thực trạng ngành quảng cáo. Một số điểm mới của liên hoan năm nay có thể kể đến như ra mắt hạng mục mới Product Design, riêng Social có thêm 3 hạng mục con là Response/Real-Time Activity (Including Crowdsourcing), Influencer/Blogger Outreach Programme và Community Building/Management, Cyber Lions được thay mới toàn bộ danh sách hạng mục... Ngoài ra, quy mô tham dự cũng tăng lên rõ rệt khi liên hoan quy tụ đến hơn 12.000 ứng viên đến từ 97 quốc gia với hơn 37.000 đề cử cho 17 hạng mục. Đây vừa mở ra cơ hội vừa mang đến thách thức cạnh tranh cho bất kỳ ứng viên nào. Trong cuộc đua lần này, JWT đã đạt được bảng thành tích đáng tự hào với 2 giải vàng, 13 giải bạc, 19 giải đồng và 54 đề cử chính thức.