“Phụ nữ Việt Nam qua lăng kính nhà báo”

Tuần qua, Tạp chí Người Làm Báo và Công ty TNHH Diageo Việt Nam đã công bố cuộc thi “Phụ nữ Việt Nam qua lăng kính nhà báo” nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vượt lên số phận, nắm bắt mọi cơ hội, không ngừng phấn đấu trong học tập, trong công việc cũng như trong đời sống.

Cuộc thi là một phần trong chiến dịch phát triển cộng đồng “Plan W - trao quyền phụ nữ thông qua đào tạo” mà Diageo Việt Nam cam kết đầu tư 16 tỉ đồng trong 5 năm để giúp phụ nữ Việt Nam chứng minh bản thân và tạo dựng chỗ đứng trong xã hội, góp phần vào những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong quá trình thực hiện chương trình quốc gia về bình đẳng giới.

Nhân dịp này, Diageo Việt Nam cũng chính thức giới thiệu trang Facebook Plan W giúp chị em có cơ hội gặp gỡ, sẻ chia và nâng cao các giá trị của bản thân thông qua việc cập nhật, bổ sung các kiến thức và kỹ năng xã hội…